Clip đánh người sau khi va chạm giao thông

24/06/2016 08:25 GMT+7

Người thanh niên nóng nảy nhảy vào đá, đạp vào người chọc giận mình...

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại mâu thuẫn của thanh niên đi đường sau khi xảy ra va chạm giao thông tại ngã ba Lý Thái Tổ - Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM). Clip gốc do Fanpage Đội săn bắt cướp TP.HCM đăng tải. 


[CLIP] Tung cước sau khi va chạm giao thông - Nguồn: Đội săn bắt cướp TP.HCM cung cấp
Anh Lâm Hiếu Long, thành viên của đội săn bắt cướp và cũng là người ghi lại clip trên, cho biết sự việc xảy ra vào hồi 00 giờ 30 phút ngày 20.6 vừa qua. Theo lời của người chứng kiến vụ việc, sau khi hai thanh niên va vào nhau trong lúc đi đường, họ đã cự cãi rất căng thẳng. Tuy nhiên, người xông vào đánh trước là thanh niên mặc áo đen, điều khiển xe máy hiệu Honda Wave RSX.
Người bị đánh đi xe hiệu Honda Wave màu đỏ. Khi người áo đen lao vào đá, đạp, anh chỉ cố gắng chống đỡ, không đánh trả.
Vụ việc xảy ra được khoảng 10 phút thì có công an phường và hai bảo vệ dân phố xuất hiện. Thấy thế, người áo đen nhanh chân lên xe, nổ máy chạy đi.
Người áo đen liên tục đá, đạp vào người đối phương - Ảnh chụp màn hình clip

Hiếu Long chia sẻ với Thanh Niên: "Tôi rất hoan nghênh tinh thần của ba người đi đường đã tham gia giải hòa và giúp đỡ người bị đánh. Qua sự việc lần này, tôi muốn mọi người nếu chẳng may là nạn nhân của các vụ va quẹt xe trên đường hãy luôn giữ bình tĩnh, dừng xe hỏi han nhau và giải quyết mọi chuyện theo cách văn minh, lịch sự nhất".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.