Chuyện tình chàng trai bị ung thư khiến nhiều người xúc động

Văn Khoa
Văn Khoa
26/04/2019 20:02 GMT+7

Chuyện tình chàng trai bị ung thư quyết định cầu hôn bạn gái để có thể sống trọn vẹn những ngày còn lại đã khiến nhiều người xúc động.

Brady Hunker (17 tuổi), ở bang Pennsylvania (Mỹ), được chẩn đoán mắc Ewig Sarcocoma, một dạng ung thư xương, khi mới 15 tuổi. Bệnh có dấu hiệu thuyên giảm sau một thời gian điều trị, nhưng mới đây, Brady lại phát hiện căn bệnh tái phát và di căn, với tiên lượng không còn hy vọng.
Lúc đầu, Brady suy sụp tinh thần, nhưng sau đó đã suy nghĩ tích cực trở lại, quyết định sống trọn vẹn với thời gian còn lại của mình và cầu hôn bạn gái Mollie. Giờ đây, Brady đang kêu gọi quyên góp để có tiền tổ chức một đám cưới theo mơ ước của cô bạn gái.
Brady Hunker và bạn gái  GoFundMe
“Trong thế giới đầy các khả năng và cơ hội, nếu tôi không thể chống chọi được căn bệnh, tôi sẽ hối tiếc vì không kết hôn với Molllie", Brady viết trên trang kêu gọi quyên góp GoFundMe.
Khi đưa một số hình ảnh cầu hôn lên Facebook, Mollie viết: “Brady quỳ gối kế bên và cầu hôn tôi. Không do dự, tôi nói 'đồng ý'. Tôi không thể tưởng tượng có một người đàn ông tốt hơn để sống cùng”.
Cặp đôi này gặp nhau tại trường trung học hồi năm 2014 và trở thành bạn thân từ đó và dù còn trẻ, nhưng họ chắc chắn rằng muốn sống cùng nhau. “Mollie luôn hỗ trợ tôi trong những ngày khó khăn nhất và luôn luôn có mặt để làm tôi cười. Tôi nghĩ mình khó có thể đối diện cuộc chiến bệnh tật nếu không có cô ấy”, Brady viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.