Chụp ảnh bố mẹ 30 năm ngày ra trường

Thúy Hằng
Thúy Hằng
28/06/2018 17:19 GMT+7

Bùi Đức Khánh và những người bạn đã thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu dễ thương cho lớp học thời THPT của bố mẹ nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra trường. Mái trường cũng là nơi ghi dấu mối tình đầu của bố mẹ anh.

Mới đây, những hình ảnh của Bùi Đức Khánh, 26 tuổi, trú đường Nguyễn Bình, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng đã khiến nhiều người sử dụng mạng xã hội thích thú. Không còn là những phụ huynh U.50, bố mẹ Khánh và nhiều người bạn của họ đã trở lại thời học sinh mơ mộng và tươi trẻ trong tà áo dài, áo sơ mi trắng - quần tây, cùng rạng rỡ trong lớp học hay hồn nhiên với sắc hoa phượng đỏ rợp trời.
Chia sẻ với phóng viên Báo Thanh Niên, Bùi Đức Khánh cho biết bố mẹ anh tốt nghiệp Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh, quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Trong suốt 30 năm qua, các thành viên đều giữ liên lạc và thường họp lớp. Đặc biệt nhất, trong 50 thành viên của thời THPT, chỉ có bố và mẹ Khánh là nên duyên vợ chồng.
Hình ảnh dễ thương trong ảnh kỷ yếu của các phụ huynh U.50 Đức Khánh cung cấp
Các nữ sinh ngày nào...
Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo rộn tiếng cười Đức Khánh cung cấp
Năm nay, để ngày họp lớp đặc biệt hơn, Khánh nói với bố mẹ sẽ cùng những người bạn của mình tới địa điểm họp lớp, chụp ảnh kỷ yếu cho mọi người. “Ngoài một số ảnh chụp ở trường, chúng tôi cũng chụp thêm ở bãi biển Đồ Sơn. Nhìn bố mẹ và các cô chú như trở lại tuổi học trò trong những tấm hình, tôi vui và thấy xúc động vô cùng”, chàng trai tốt nghiệp Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đang là chủ một studio ảnh tại thành phố Hải Phòng nói.
Gia đình là số một!
Bố Khánh là ông Bùi Đức Thành, 48 tuổi, mẹ anh là bà Bùi Thị Tâm, 47 tuổi. Theo “bật mí” của con trai, họ không chỉ lớn lên trong cùng một làng ở Đồ Sơn trước đây, mà cùng học cùng lớp, cùng trường THPT, sau này làm chung cùng một công ty sản xuất muối công nghiệp và về chung một mái nhà.
Bố mẹ đã ảnh hưởng đến Khánh khá nhiều, đặc biệt, từ khi anh lập gia đình, có con nhỏ, anh càng phải cố gắng để vun vén để mọi thành viên đều cảm nhận được ý nghĩa thật sự của hai từ “mái ấm”.
Khánh (áo xanh) cùng bố mẹ, vợ con và em trai
“Bố tôi rất hiền, mẹ tôi luôn quan tâm chăm sóc gia đình. Từ nhỏ tới giờ, tôi để ý bố mẹ rất ít khi tranh cãi nhau. Họ làm gì cũng có nhau, đi ăn sáng, uống cà phê, đi làm, trò chuyện... Bố mẹ tôi đã có 30 năm ý nghĩa bên nhau. Tôi đã học được ở bố mẹ tôi nhiều điều, một trong số đó là quan điểm: gia đình là điều quan trọng nhất, có gia đình là hạnh phúc nhất”, Khánh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.