'Chương trình tư vấn mùa thi rất trẻ trung, sôi động và hữu ích'

Lê Thanh
Lê Thanh
19/01/2019 18:41 GMT+7

Đó là chia sẻ của Đinh Thị Hợp và Nguyễn Thị Thanh Trâm (học sinh lớp 12A14, Trường THPT Chu Văn An) tham dự chương trình Tư vấn mùa thi diễn ra tại Trường tiểu học Thanh Sơn, TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) vào ngày 19.1.

Chương trình do Báo Thanh Niên phối hợp Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận tổ chức.
Nguyễn Thị Thanh Trâm, chia sẻ: “Hôm nay em đã thu thập được rất nhiều thông tin hữu ích từ các thầy cô ở các trường đại học tư vấn, từ đó giúp em cân nhắc, xác định việc chọn ngành nghề phù hợp theo sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình”.
Ngoài việc thu thập được nhiều thông tin, Thanh Tâm, cho biết: “Chương trình hôm nay rất trẻ trung, tươi tắn và sôi động. Và em đặc biệt ấn tượng với tiết mục văn nghệ hào hứng của các bạn...”.
Đứng chăm chú theo dõi chương trình từ đầu đến cuối buổi, Nguyễn Văn Có (học sinh lớp 12C4, Trường THPT Phạm Văn Đồng), nói: “Em ở huyện Ninh Phước nên sáng nay tranh thủ đi rất sớm. Bởi em nghĩ đây là cơ hội để được nghe các thầy cô đến từ nhiều trường đại học chia sẻ những thông tin cần thiết cho bản thân mình. Không những được nghe các thầy cô tư vấn, hôm nay em còn xin được rất nhiều tài liệu liên quan đến tuyển sinh cho kỳ thi sắp tới của các trường để về tìm hiểu thêm thông tin”.
Những hình ảnh sôi động trong chương trình Tư vấn mùa thi diễn ra sáng nay: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.