Chú rể ‘suýt chết’ vì trò hành hạ của đám bạn trong lễ cưới

04/11/2017 15:23 GMT+7

Một anh chàng đã ‘suýt chết’ trong đám cưới của mình vì trò ‘hành hạ’ của đám bạn thân. Anh bị cột vào cây và xịt tới tấp bằng bình cứu hỏa. Video ghi lại trò này đã gây sốt cộng đồng mạng với 7 triệu lượt xem.

Tại Trung Quốc, những trò ‘hành hạ’ như thế rất phổ biến trong những lễ cưới. Anh chàng trong video không được may mắn khi đám bạn thân đã “chăm sóc” anh rất kỹ trong ngày cưới, theo Daily Mail.
Nhóm bạn thân đã cột chú rể vào một gốc cây rồi dùng nhiều bình cứu hỏa để xịt vào người anh, khiến đầu và toàn thân anh một màu trắng muốt. Khoảng một chục người bạn thân của anh đã cùng tham gia trò này.
Đoạn video được cho là ghi lại ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nó đã thu hút gần 7 triệu lượt xem. Trong video, chú rể bị cột vào cây với quần áo bị rách tả tơi. Những người xung quanh đứng xem với vẻ mặt bàng hoàng, trong đó có cả bố mẹ chú rể.
Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình không thể ngăn cản trò đùa này. Nó được xem như “thủ tục” ở nhiều đám cưới Trung Quốc và thường được các chú rể cho phép đám bạn mình làm.
Sau khi xịt xong hết 4 bình cứu hỏa, các nhân viên y tế được mời đến để chăm sóc chú rể. Chất bột trong bình cứu hỏa khiến anh bị ói nhưng anh đã sớm tỉnh táo sau khi được hồi sức. Chú rể đứng dậy và được quyền đi đón cô dâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.