Chọn màu son theo cung hoàng đạo

27/08/2016 12:12 GMT+7

Chẳng mất mát gì khi ngoài việc chọn son theo nhu cầu bạn còn có thể chọn theo cung mệnh cho những hôm cần quyết định việc gì quan trọng - chọn son theo tư vấn của chiêm tinh gia Rebecca Gordon.

1. Bạch dương
Cá tính và tự tin, sẵn sàng đối diện với khó khăn trong công việc và luôn mạnh mẽ trong tình yêu, người cung Bạch dương chọn vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Nếu muốn hợp cung mệnh, sắc đỏ (loại có chứa kem dưỡng) sẽ là loại bạn nên lưu ý. 
Son hợp cùng hoàng đạo 1
Tham khảo: Dynamite Red của Maybelline với giá khoảng 170.000 đồng.
2. Kim ngưu
Quý cô Kim ngưu thật may mắn khi có khá nhiều lựa chọn về màu son. Tuy nhiên, sắc màu tự nhiên sẽ là “vũ khí” cho những hôm cần quyết định quan trọng. Sắc hồng môi có ánh nhũ là thứ bạn cần lưu tâm; sắc màu này mang đến cho bạn nét duyên tinh tế.
Son hợp cùng hoàng đạo 2
Tham khảo: Son môi (số 34) của Hãng Charlotte Tilbury với giá 800.000 đồng.
3. Song sinh
Mẫu người linh hoạt, luôn quan sát thế giới chung quanh nhiều đổi thay với cái nhìn tự chủ nên biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Nên chọn màu son hồng môi, tựa như không trang điểm, mang phong cách trẻ trung. 
Son hợp cùng hoàng đạo 3
Tham khảo: Laura Mercier với giá 700.000 đồng.
4. Cự giải
Không cầu kỳ chăm chút bản thân, không thích chưng diện nên điều cần nhất cho bạn chính là các loại son dưỡng. Ít nhất, chăm chút cho môi thường xuyên giúp bạn trông đỡ nhợt nhạt.
Son hợp cùng hoàng đạo 4
 Tham khảo: Son dưỡng của Maybelline với giá 150.000 đồng.
5. Sư tử
Được đánh giá là người có tố chất lãnh đạo, nên điều bạn cần trang bị cho mình là những màu son sang trọng, nổi bật. Màu sắc đỏ cam chính là thứ bạn cần thể hiện sự uy quyền nhưng ấm áp, gần gũi. 
Son hợp cùng hoàng đạo 5
Tham khảo: Audacious Lipstick - Lana của nhãn NARS với giá khoảng 800.000 đồng.
6. Xử nữ
Với người Xử nữ, thật không có gì ngán ngẩm bằng chuyện son rất nhanh trôi. Tuy nhiên, chiêm tinh gia Rebecca lại cho rằng đấy chính là dấu hiệu của một cô nàng có óc tổ chức, nữ tính và hay giúp đỡ người khác. Sắc màu son cần cho cô nàng này là màu quả mơ hoặc san hô mờ. 
Son hợp cùng hoàng đạo 6
Tham khảo: Shiseido's Rouge Lipstick - Coral Shore với giá 700.000 đồng.
7. Thiên bình
Bạn là người duyên dáng và có quan điểm khá cởi mở trong nhiều vấn đề, biết cách lắng nghe nên Rebecca khuyên bạn nên chọn màu son mang nhiều nữ tính, giống một trái berry mọng căng hay màu hồng có chứa ánh nhũ. 
Son hợp cùng hoàng đạo 7
Tham khảo: Màu berry mọng của nhãn hàng Oribe RN với giá 1.000.000 đồng.
8. Bọ cạp
Cơ bản đây là mẫu người có tính nguyên tắc cao và chịu đựng được áp lực trong môi trường làm việc căng thẳng. Vì thế nên sắc son khuyên dùng những trường hợp trang trọng là màu cherry sẫm, thoa lên trên một lớp son bóng.
Son hợp cùng hoàng đạo 8
Tham khảo: Màu black cherry của Revlon với giá 250.000 đồng.
9. Nhân mã
Thích phiêu lưu, hơi mơ mộng, tràn đầy năng lượng và đam mê thể thao. Chính vì là người vui vẻ, sôi nổi nên sắc son tương thích sẽ là màu hồng tươi sáng hay sắc màu nóng bỏng kèm son bóng.
Son hợp cùng hoàng đạo 9
Tham khảo: Son bóng sắc hồng của LOC với giá khoảng 270.000 đồng.
10. Ma kết
Thanh lịch, chuyên nghiệp và định hướng tốt cho bản thân là mẫu người này. Chỉ cần tạo thêm cho mình chút nữ tính, quyến rũ bằng sắc son màu nhạt kiểu nude, thỉnh thoảng phá cách với màu đỏ gạch sậm. 
Son hợp cùng hoàng đạo 10
Tham khảo: BareMinerals - Sephora với giá 500.000 đồng.
11. Bảo bình
Có xu hướng nổi loạn, khá táo bạo và đi đầu cho những khuynh hướng “chẳng giống ai”. Thích thể hiện mình bằng cách tiên phong cho các trào lưu mới. Bạn ngại gì mà không thử các sắc xanh, tím hay hồng. 
Son hợp cùng hoàng đạo 11
Tham khảo: Màu midnight blue - Hard Candy, giá: 1.300.000 đồng.
12. Song ngư
Là người đồng cảm, có óc sáng tạo, lại yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Sắc màu dành cho họ thuộc những cánh hồng hay quả mâm xôi. Nhưng nhớ làm mềm môi bằng son dưỡng để giữ màu son bền màu và lâu trôi. 
Son hợp cùng hoàng đạo 12
Tham khảo: Urban Decay’s Vice Lipstick - Ravenswood với giá 500.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.