Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ 'Xuân biên giới'

25/01/2015 14:37 GMT+7

(TNO) Tối 24.1, chương trình Chợ phiên thanh niên và đêm nhạc từ thiện gây quỹ cho chương trình tình nguyện Xuân biên giới - Tết nghĩa tình 2015 đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên từ các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở phía Nam tham dự.

(TNO) Tối 24.1, tại quán cà phê To Coffee (B1 chung cư Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, TP.HCM), chương trình Chợ phiên thanh niên và đêm nhạc từ thiện gây quỹ cho chương trình tình nguyện Xuân biên giới - Tết nghĩa tình 2015 đã diễn ra, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên từ các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở phía Nam tham dự.

Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 1Phiên chợ từ thiện thu hút đông đảo người tham gia mua sắm
Chương trình do Đoàn cơ sở phía Nam - Trung ương Đoàn, Đoàn bộ phận Báo Thanh Niên, Chi đoàn Báo Sinh viên Việt Nam, mạng lưới tình nguyện Vì cộng đồng miền Nam tổ chức.
Đến tham dự chương trình có anh Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam; anh Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên và nhiều đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở phía Nam.
Ngay từ chiều 24.1, rất đông các bạn đoàn viên và người dân đã tấp nập đến phiên chợ tham gia mua sắm mỹ phẩm, quần áo, trang sức, cây kiểng, sách báo - văn phòng phẩm… của 16 gian hàng.
Đúng 19 giờ cùng ngày, chương trình ca nhạc từ thiện bắt đầu với các tiết mục sội động của các ca sĩ như: Ái Phương, VJ Thiên Trang, Tích Kỳ… cùng các tiết mục của các bạn đoàn viên thuộc các chi đoàn. Tại đêm nhạc cũng đã diễn ra chương trình đấu giá các vật phẩm như: Bộ sách của nhà văn Phan Hồn Nhiên và nhà văn Phạm Lữ Ân, túi thời trang cao cấp, bút mạ vàng.
Đến tham dự chương trình gây quỹ còn có đại diện Công ty TNHH TM - DV Tân Hiệp Phát, Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên, Công ty cổ phần FPT, đã ủng hộ chương trình với nhiều vật phẩm và tiền mặt. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thu về 118.600.000 đồng. Số tiền này sẽ góp vào hoạt động chung “Xuân biên giới - Tết nghĩa tình” diễn ra ở Kiên Giang và Bình Phước từ 31.1 đến 8.2.2015.
Được biết, hoạt động “Xuân biên giới - Tết nghĩa tình” do Đoàn cơ sở phía Nam - Trung ương Đoàn tổ chức, đi thăm các gia đình khó khăn; tặng quà cho gia đình chính sách, neo đơn, gia đình đặc biệt khó khăn; tặng quà cho các trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức sân chơi với những phần quà bánh cho các em thiếu nhi thông qua lớp sinh hoạt kỹ năng, tổ chức trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực…. Hoạt động còn tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho người dân địa phương và các em nhỏ; quyên góp sách, quần áo cho các em học sinh; trao tặng các thiết bị sửa chữa điện cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; văn nghệ giao lưu tại các xã biên giới thuộc 2 tỉnh Kiên Giang, Bình Phước.
Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 1
Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 2Cảnh mua bán tấp nập tại phiên chợ
Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 3 Du khách nước ngoài tới tham dự phiên chợ
Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 4Ca sĩ Thiên Trang biểu diễn tại đêm nhạc
Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 5Nhóm nhạc Bia Band biểu diễn
Gửi anh ảnh bổ sung - ảnh 1Ca sĩ Ái Phương biểu diễn tại đêm nhạc
Chợ phiên thanh niên, đêm nhạc gây quỹ xuân biên giới 7Ban tổ chức tặng hoa cho doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.