Chinh phục Bắc cực miễn phí cùng Hoàng Lê Giang

14/11/2017 08:00 GMT+7

Giáng sinh năm nay, những bạn trẻ đam mê khám phá và du lịch sẽ có cơ hội chinh phục Bắc cực hoàn toàn miễn phí cùng “nhà thám hiểm” Hoàng Lê Giang.

Đây là món quà ý nghĩa mà Bảo hiểm FWD muốn dành tặng cho mọi người nhân dịp mùa lễ hội đang tới gần.
Hoàng Lê Giang
Hoàng Lê Giang Hoàng Lê Giang
Từ ngày 8.11.2017, cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” đã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn và mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người đam mê khám phá. Qua 2 vòng thi, một người thắng cuộc duy nhất sẽ được FWD tài trợ chuyến đi 7 ngày bao gồm toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn ở theo chương trình đến Bắc cực (khu vực nằm trên lãnh thổ của Iceland) để đón Giáng sinh vào tháng 12 năm nay.
Vòng 1 sẽ kết thúc vào ngày 21.11.2017 với 7 người có điểm số cao nhất được tham gia thử thách vòng 2 nhằm chọn ra người thắng cuộc cuối cùng. Để không bỏ lỡ cơ hội này, bạn hãy tìm hiểu thông tin và tham gia ngay cuộc thi trên fanpage của FWD TẠI ĐÂY.
Ngắm Cực Quang là một trong những hoạt động thú vị khi thám hiểm Bắc cực
Ngắm Cực Quang là một trong những hoạt động thú vị khi thám hiểm Bắc cực
Người thắng cuộc sẽ có cơ hội ngắm Cực Quang, leo núi tuyết, khám phá những khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và hòa mình cùng văn hóa độc đáo ở nơi tận cùng trái đất cùng người bạn đồng hành Hoàng Lê Giang.
Hoàng Lê Giang là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ đam mê du lịch, anh là người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc cực và đưa lá cờ đỏ Việt Nam lần đầu tiên được tung bay tại đây. Anh cũng đã từng đặt chân lên “nóc nhà châu Âu” (đỉnh Elbrus cao hơn 5.600 m, trong dãy núi Kavkaz, Nga), từng đi qua 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, 8 lần chinh phục dãy Himalaya ở Tây Tạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.