Cháy xe hơi đồ chơi, 2 bé suýt thiệt mạng

Khánh An
Khánh An
19/08/2018 14:10 GMT+7

Chiếc xe hơi bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi bà mẹ kịp thời giải cứu 2 đứa con nhỏ.

Đài ABC ngày 19.8 đưa tin bà Michelle Kline ở thị trấn North Andover (Mỹ) may mắn cứu được 2 đứa con sau khi phát hiện chiếc xe hơi đồ chơi chúng đang ngồi bên trong bắt đầu bốc cháy.
Trước đó, bà đưa 2 con gồm bé trai 3 tuổi và bé gái 16 tháng cùng chiếc xe đồ chơi đến chơi tại một bãi cỏ gần nhà và sự cố xảy ra sau khi lũ trẻ chơi được khoảng 20 phút.
“Nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy vô cùng hoảng sợ vì chúng được cài dây an toàn và còn nhỏ nên không thể nào tự thoát ra được”, bà Kline kể.
Khi đó, bà mẹ phát hiện mùi khét như “mùi dây điện cháy” và khói bốc lên từ nắp capo của chiếc xe.
Ngay lập tức, bà lao đến nhấc 2 đứa con ra trước khi chiếc xe bị ngọn lửa bao trùm. Cả 2 bé đều may mắn không bị bỏng.
Gia đình cho hay họ mua chiếc xe hiệu Sportrax Awesome giá 500 USD (11,6 triệu đồng) để làm quà sinh nhật cho đứa con lớn. Công ty sản xuất từ chối trao đổi với gia đình nhưng đã phản hồi với nhân viên điều tra của sở cứu hỏa.
“Họ nói rằng họ đã dùng rất nhiều vật liệu để phòng chống cháy. Đó cũng là lý do chúng tôi chọn mua mẫu xe này”, bà Kline nói.
Theo các nhân viên điều tra, dường như vụ cháy bắt đầu từ vị trí gần bình ắc quy, nhưng rất khó điều tra vì toàn bộ chiếc xe đã cháy rụi. Cơ quan này đã thông báo vụ việc đến Hội Bảo vệ người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất và phân phối sản phẩm.
Sau vụ việc, bà Kline cho biết gia đình sẽ chỉ cho con cái chơi xe đạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.