Chàng trai trẻ sở hữu cơ thể hình chữ V hoàn hảo

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/04/2018 15:23 GMT+7

Bonheur Ntwari sở hữu thân hình cơ bắp khiến không ít người phải kinh ngạc. Sau 11 năm tập gym, Bonheur sở hữu cơ thể hình chữ V hoàn hảo, chu vi vòng vai của cậu lớn gấp đôi vòng bụng.

Bonheur, 19 tuổi, sống ở thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland, Úc. Eo của Bonheur là 66 cm, trong khi chu vi vòng vai lên đến 135 cm, theo Daily Mail.
Thậm chí, nhiều người không tin đã nghĩ rằng bức ảnh cậu chụp cơ thể của mình đã được chỉnh sửa bằng phần mềm xử lý hình ảnh photoshop.

Bonheur bắt đầu tập gym từ năm 8 tuổi, đến nay đã được 11 năm. Cậu đăng hình chụp cơ bắp của mình lên mạng xã hội Instagram khiến nhiều người kinh ngạc vì cơ bắp cuồn cuộn nhưng vòng eo lại quá nhỏ so với vai.
“Tôi luôn muốn mình phải có cơ bắp lớn từ năm 8 tuổi đến giờ”, Bonheur chia sẻ. Trong một bài viết trên mạng xã hội, chàng trai trẻ cho biết anh muốn tập luyện đến mức trở thành một “Alien Age”.
"Alien Age" là một phong trào ở Úc, nơi mà mọi người có thể tự hào về những điều khiến cho họ khác biệt. “Những gì hiện tại chỉ mới là khởi đầu. Tôi có ước mơ lớn và tôi sẽ không ngừng tập luyện cho đến khi đạt được nó”, Daily Mail dẫn lời Bonheur.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.