Chàng trai 'phù phép' đồng tiền thành những tác phẩm độc đáo

Ngọc Quý
Ngọc Quý
02/03/2018 16:07 GMT+7

Chàng trai trẻ Tanu ở Nhật đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì khả năng xếp đồng tiền thành những hình thù vô cùng độc đáo. Để hoàn thành tác phẩm, các đồng tiền phải được sắp xếp cân bằng một cách hoàn hảo.

Trong các tác phẩm của mình, Tanu sử dụng nhiều đồng tiền có kích thước và mệnh giá khác nhau. Quá trình hoàn thành một tác phẩm đòi hỏi sự sắp đặt tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết, theo trang My Modern Met.
Trước đây, nhiều người ở Nhật cũng đã giới thiệu các tác phẩm được sắp xếp từ đồng tiền của mình. Tuy nhiên, những tác phẩm của Tanu lại đặc biệt nổi bật vì hình thù độc đáo và kỹ năng sắp xếp điêu luyện. Chính những điều này đã đưa các tác phẩm của Tanu lên một đẳng cấp khác.
Một tác phẩm của Tanu Ảnh chụp màn hình My Modern Met
Tanu có khả năng sắp xếp dựng đứng các đồng tiền thuộc nhiều mệnh giá khác nhau. Chúng được dựng đứng, xếp chồng lên nhau mà không hề rơi xuống. Anh cũng có thể sử dụng đồng tiền để sắp xếp thành nhiều hình dạng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Tất cả đều làm bằng tay, theo trang My Modern Met.
Chàng trai trẻ đã chụp ảnh lại các tác phẩm của mình và chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. Hiện tại, trang Twitter của Tanu có hơn 53.000 người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.