Chàng trai gây 'bão' mạng với cách thổ lộ tình cảm không lời

03/10/2016 20:10 GMT+7

Không cần dùng lời nói, chàng trai trong video chỉ dùng những tấm bảng để thổ lộ tình cảm của mình đến 5 người mà anh xem là quan trọng nhất. Clip khiến người xem cảm thấy hạnh phúc sự chân thành của anh.

Đoạn clip với tên gọi “Nếu có cơ hội để thổ lộ, bạn sẽ nói gì?” Adam – nhân vật trong clip – quyết định sử dụng những dòng chữ thay lời nói để thể hiện tình cảm của mình. Adam chia sẻ trong clip: “Tôi đã rất lo lắng. Mọi thứ như một canh bạc lớn vì tôi không thể biết được phản ứng của họ”.
Nhân vật đầu tiên mà Adam muốn gửi lời yêu thương chính là cô bạn gái cũ Frankie. Adam viết những lời yêu thương lên những tấm bảng và chờ cô ở cầu thang: “Đừng lo vì đây không phải là lời cầu hôn. Anh biết chuyện giữa chúng ta không bao giờ dễ dàng. Anh chỉ muốn nói rằng, anh vẫn còn yêu em nhiều lắm. Đại khái thế…có lẽ vậy…không…là chắc chắn mới đúng”. Và họ đã hôn nhau trong hạnh phúc.
‘Chàng trai thổ lộ với 5 người quan trọng trong đời mình ‘ gây sốt cộng đồng mạng 2
 Clip khiến người xem cảm thấy hạnh phúc sự chân thành của anh Ảnh chụp màn hình
Tiếp đến, Adam đã gõ cửa nhà của Mazz – bạn thân nhất của anh cùng những dòng chữ: “Chào Mazz, mình xin lỗi vì đã không tham dự thôi nôi của con gái cậu. Cậu chắc chắn sẽ trở thành một người bố vĩ đại. Yêu cậu, Adam”.
Cô giáo cũ của Adam cũng rất bất ngờ và bật khóc khi thấy học trò cũ đến trước mặt mình và chia sẻ những lời ý nghĩa: “Cảm ơn cô vì đã cho em cơ hội. Cô giúp em tin vào bản thân mình một lần nữa”.
Không chỉ có cô giáo cũ mà người hàng xóm của Adam cũng rất cảm động khi thấy những điều anh viết: “Tôi xin lỗi vì đã làm ông thất vọng. Tôi hứa sẽ không để mất liên lạc với ông nữa”. Bác hàng xóm ấy đã ôm Adam thật chặt.
Và cuối cùng, tại một công viên, đồng nghiệp thân thiết nhất của Adam đã vô cùng xúc động khi nhận được sự cổ vũ của anh: “Cậu chính là nữ nghệ sĩ tuyệt vời nhất quả đất. Cho dù cậu có nhận ra điều đó hay không”.
‘Chàng trai thổ lộ với 5 người quan trọng trong đời mình ‘ gây sốt cộng đồng mạng 3
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú không chỉ bởi cách thể hiện sự yêu thương đầy thú vị này mà còn là thông điệp mà nó mang lại Ảnh chụp màn hình
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã khiến cho cư dân mạng vô cùng thích thú không chỉ bởi cách thể hiện sự yêu thương đầy thú vị này mà còn là thông điệp mà nó mang lại. Đoạn clip đã nhận được hơn 4 triệu lượt xem, rất nhiều phản hồi tích cực và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người bình luận rằng họ đã khóc sau khi xem đoạn clip và chỉ muốn lập tức chia sẻ đến người thân yêu.
Việc thể hiện tấm lòng của mình đến người khác không bao giờ là dễ dàng. Đừng ngại ngùng thổ lộ tình cảm của mình. Những người nhận được lời yêu thương của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc dù bằng cách nào đi chăng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.