Chàng trai đối mặt 2 năm tù vì lừa người vô gia cư ăn kem đánh răng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
25/04/2018 13:01 GMT+7

Một chàng trai trẻ người Trung Quốc đang sống ở Tây Ban Nha phải đối mặt án tù 2 năm vì một trò đùa vô ý thức. Anh đã bôi kem đánh răng vào bánh Oreos để lừa một người vô gia cư ăn.

Chàng trai này tên Nhiệm Khang Hóa, đang sống ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Khang Hóa sở hữu một tài khoản Youtube với hơn 1,2 triệu người đang ký, theo Next Shark.
Trong một video đăng lên tài khoản cá nhân, Khang Hóa đã ghi lại cách anh bôi kem đánh răng vào bánh Oreos và lừa một người đàn ông vô gia cư ăn.
Nạn nhân là ông Gheorghe, 52 tuổi. Ông đã tin Khang Hóa và cầm chiếc bánh ăn.

Video này đã khiến nhiều người phẫn nộ và sau đó đã bị xóa. Video mang về cho Khang Hóa gần 2.700 USD tiền quảng cáo nhưng khiến anh phải hầu tòa.
Gheorghe kể rằng ông cảm thấy khó chịu chỉ 5 phút sau khi ăn chiếc bánh. Khang Hóa biện minh rằng trò đùa này có điều hay là giúp răng người đàn ông vô gia cư có thể sạch hơn, vì anh nghĩ có lẽ đã lâu ông không đánh răng.
Vài hôm sau, Khang Hóa và một người bạn đã tìm đến ông Gheorghe, đề nghị cho 300 USD để ông im lặng. Một người gần đó đã nhìn thấy và gọi cảnh sát. Tuy nhiên, việc này chỉ khiến cộng đồng mạng càng thêm giận dữ.
Khang Hóa bị buộc tội làm tổn hại đạo đức xã hội. Công tố viên đã đề xuất mức án 2 năm tù cho hành vi của Khang Hóa. Anh hiện đã được bảo lãnh.
Điều đáng buồn là đây không phải lần đầu tiên chàng trai trẻ làm trò này. Những đoạn video trên Youtube trước đây cho thấy Khang Hóa cũng từng đưa cho trẻ em và người già những chiếc bánh sandwich kẹp đầy phân mèo, theo The Independent.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.