Chàng trai cắt đầu vú và rốn rồi bán làm trang sức

10/05/2016 19:38 GMT+7

Chàng trai tên Karim Boumjimar (18 tuổi) đã quyết định rao bán... rốn và đầu vú của mình trên eBay.

Chàng trai Karim Boumjimar (18 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Morocco - Tây Ban Nha), đang sinh sống tại thủ đô London (Anh) đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ đầu vú và lỗ rốn (với chi phí 200 bảng Anh, tức khoảng 6,3 triệu đồng), sau đó xem chúng là các “tác phẩm nghệ thuật” và rao bán trên mạng internet.
Boumjimar từng xuất hiện trong video BeForUr của nam ca sĩ Zayn - Ảnh chụp từ video trên YouTube
Boumjimar đăng tải “vật đấu giá” cũng như hình ảnh cơ thể “không còn tì vết” của bản thân lên mạng xã hội Twitter và Instagram: “Tôi cắt bỏ đầu vú rồi, giờ thì tôi bán chúng (làm bông tai). Hãy đón chờ, vì chiếc vòng cổ lỗ rốn sẽ sớm ra mắt tiếp theo”.
Trả lời phòng vấn trang Dazed, Boumjimar cho biết đây là cách để cậu thể hiện cá tính riêng. Chàng trai 18 tuổi quan niệm cơ thể người giống như tấm vải canvas khổng lồ, và chúng ta hoàn toàn có thể thoải mái sửa đổi, sáng tạo lên đó.
Cũng theo Boumjimar, cuộc phẫu thuật “không hoàn toàn” được luật pháp công nhận, nhưng cậu khẳng định không mấy quan tâm đến hậu quả về sau, ngược lại còn cảm thấy tự hào vì cơ thể mới “siêu mượt mà”.
Theo Mashable, Boumjimar lấy cảm hứng thực hiện cuộc phẫu thuật từ Leonardo da Vinci cũng như bức họa Mona Lisa của ông, dù danh họa người Ý chưa bao giờ có những ý tưởng kỳ cục tương tự.
Dazed cho biết Boumjimar hiện đấu giá “tác phẩm nghệ thuật” tự phát trên eBay và hy vọng thu về ít nhất 500 bảng Anh (khoảng 15,7 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.