Chàng trai 'biến' căn nhà lưu động thành máy ảnh khổng lồ

21/09/2017 20:19 GMT+7

Bằng đam mê và sáng tạo, anh chàng Brendan Barry đã biến căn nhà lưu động thành một máy ảnh khổng lồ. Ống kính của máy ảnh được làm từ ống ngắm của một máy bay quân sự mà Brendan mượn từ bạn mình.

Chiếc máy ảnh khổng lồ và anh Brendan Barry - Ảnh chụp màn hình Mirror
Brendan ở Anh đã xoay sở tìm mua được một căn nhà lưu động giá rẻ trên trang thương mại điện tử eBay với giá gần 200 USD. Anh dùng ván ép che phủ lại mặt ngoài căn nhà, sau đó lắp một cái cửa sổ, theo Mirror.
Anh chạy chiếc xe kéo theo căn nhà lưu động đến Latvia và mượn cậu bạn ống ngắm máy bay quân sự để dùng làm ống kính cho chiếc máy ảnh không lồ.
Tại Latvia, anh đã mở một cửa hàng chụp ảnh dưới bóng râm của một tòa lâu đài. Khi trở về Anh, Brendan quyết định hoàn thành chiếc máy ảnh không lồ của mình. Anh muốn làm chiếc máy ảnh đủ lớn để có thể chui vào bên trong và điều khiển nó từ bên trong.

tin liên quan

Hai nam sinh Nga 'tự sướng' trên cần cẩu 200 m

Hai nam sinh 19 tuổi Alexander Nomernoy và Dmitry Ilchu đã khiến người xem thót tim khi quay lại video cho thấy họ đu người đung đưa trên một cần cẩu cao 200 m. Cần cẩu nằm tại một công trường xây dựng trên sông ở Ukraine.

Sau nhiều công đoạn, Brendan cũng hoàn thành chiếc máy ảnh khổng lồ. Anh đặt tên cho nó là Shed Cam. Với máy ảnh mới, anh đã chụp ảnh chân dung cho khoảng 300 người.
Brendan thừa nhận cách chụp và in ảnh bằng máy ảnh khổng lồ Shed Cam của mình chậm hơn nhiều so với một số công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, anh cho rằng cách này dù chậm nhưng nó đang tạo ra một điều gì đó khác biệt thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.