Chàng trai Ấn Độ 4 chân bị xua đuổi như ‘quỷ dữ’

09/12/2015 11:51 GMT+7

Một người đàn ông Ấn Độ sinh ra có 4 chân đã phải sống chui sống nhủi khắp nơi do bị dân làng xua đuổi, xem anh ta là ‘quỷ dữ’.

Một người đàn ông Ấn Độ sinh ra có 4 chân đã phải sống chui sống nhủi khắp nơi do bị dân làng xua đuổi, xem anh ta là ‘quỷ dữ’.

Arun Rajput, chàng trai sinh ra với 4 chân - Ảnh chụp màn hình video của Daily MailArun Rajput, chàng trai sinh ra với 4 chân - Ảnh chụp màn hình video của Daily Mail
Arun Rajput (20 tuổi), sinh ra ở một ngôi làng nhỏ tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, hy vọng sớm được phẫu thuật để có thể sống một cuộc sống bình thường, theo tờ Daily Mail (Anh) ngày 8.12.
“Mọi người cười nhạo tôi. Họ gọi tôi là quỷ dữ”, Rajput cho biết.
“Không ai ở đây tôn trọng tôi bởi vì tôi khác biệt. Nhưng tôi muốn là người bình thường như họ. Tôi muốn được bình thường như mọi người đàn ông khác”, Rajput chia sẻ.
Rajput sinh ra có bốn chân, hai chân bình thường và hai chân ở phần mông, được cho là do một phần không phát triển của bào thai song sinh. Rajput không thể ngồi, đi đứng bình thường.
Nhiều người dân trong làng cho rằng Rajput sinh ra không bình thường là do gia đình Rajput bị nguyền rủa.
Hiện Rajput muốn sớm được phẫu thuật cắt bỏ hai chân thừa để có thể tiếp tục việc học và thực hiện giấc mơ làm thầy giáo.
“Tôi muốn làm những việc bình thường và được đối xử như một người bình thường. Tôi muốn chăm sóc cha mẹ tôi. Tôi muốn học tập tốt để trở thành thầy giáo”, Rajput nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.