Chàng trai 9X thích nấu ăn, 'hô biến' cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo

Thái Duy
Thái Duy
23/01/2021 10:47 GMT+7

Từ việc yêu thích các bộ phim siêu nhân và tình yêu dành cho ẩm thực, anh Lê Đức Nhân đã 'hô biến' con cua tuyết thành mô hình siêu nhân vô cùng đẹp mắt.

Mê siêu nhân từ bé

Chỉ với một con cua tuyết và một ít keo nến, anh Lê Đức Nhân (28 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) đã tạo hình thành một mô hình siêu nhân vô cùng độc đáo, tạo thích thú cho nhiều người.
Nói về ý tưởng “biến hình” cua tuyết thành siêu nhân, anh Nhân cho biết: “Do mình mê siêu nhân từ bé, thỉnh thoảng bây giờ vẫn còn xem, nên hôm mua cua về, mình nghĩ ngay đến việc làm siêu nhân từ cua”.
Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo1

Anh Nhân trong quá trình trang trí

Để hoàn thành việc này, anh Nhân tốn khoảng 30 phút. Sau khi luộc cua, anh sẽ quan sát thật kỹ để xác định những bộ phận cần thiết cho mô hình. Kế tiếp, anh xếp chúng lên dĩa để tạo hình, phần nào chưa ổn sẽ bổ sung, sửa chữa lại. Cuối cùng là công đoạn dùng keo kết nối các bộ phận lại với nhau tạo thành một mô hình siêu nhân hoàn chỉnh.
Anh Nhân cũng cho biết thêm, công đoạn quan sát dù thấy đơn giản nhưng lại là công đoạn quan trọng nhất. Anh lý giải: “Quan sát và chọn phần đầu mô hình siêu nhân là vất vả nhất, vì đó là hồn của cả tác phẩm. Việc thổi được hồn vào tác phẩm cũng là một yếu tố cần thiết nhất đối với người làm”.
Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo2
Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo3
Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo4

Cua tuyết biến thành siêu nhân qua bàn tay anh Nhân

Muốn biến món ăn thành tác phẩm nghệ thuật

Vốn là một người yêu thích công việc bếp núc, sống tự lập từ bé, anh Nhân dành nhiều thời gian để tự nấu ăn cho bản thân. Dù không học gì về nấu ăn nhưng anh luôn tự tìm tòi, sáng tạo, muốn những món ăn của mình làm ra sao cho vừa ngon vừa đẹp mắt và mang tính nghệ thuật.
“Đối với mình, một món ăn ngon không chỉ là về vị giác mà còn ở thị giác nữa. Một món ăn đẹp mắt sẽ giúp món ăn ấy trở nên hấp dẫn hơn”, anh Nhân chia sẻ.
Không chỉ trang trí cua tuyết thành siêu nhân, anh Nhân còn thường xuyên làm ra những món ăn khác khiến nhiều người trầm trồ như: Cơm chiên trang trí hình con vẹt, cocktail trang trí hình cá heo hay cây thông noel được trang trí bằng những nguyên liệu từ rau, củ, quả.
Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo6
Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo5

Cơm chiên quả dứa trang trí hình con vẹt

Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo7

Cocktail trang trí hình cá heo đẹp mắt

Chàng 9X yêu thích nấu ăn, “hô biến” cua tuyết thành mô hình siêu nhân độc đáo8

Cây thông Noel trang trí từ rau, củ, quả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.