Cha lái chiếc xe gỗ tự đóng tặng con gái sinh nhật 15 tuổi

17/04/2019 19:49 GMT+7

Sau khi đóng xong chiếc ô tô Volkswagen Beetle bằng gỗ, một thợ mộc ở Peru đang trên đường lái xe vượt nhiều ngàn cây số từ Lima đến New York để hoàn tất lời hứa với con gái nhân dịp sinh nhật.

Ông Bienvenido Ortega, người CH Dominica nhưng sống ở thủ đô Peru từ năm 2010, đã cặm cụi gỡ bỏ toàn bộ lớp vỏ kim loại của chiếc xe có từ thập niên 1970 và thay hoàn toàn bằng gỗ.
Sau 5 năm, ông đã thực hiện được lời hứa đối với con gái yêu là tặng cho cô bé một ô tô độc nhất vô nhị khi tròn 15 tuổi, theo RT hôm 16.4.
Dù món quà đến trễ, con gái giờ đã 20 tuổi, ông Ortega bắt đầu lên đường lái xe đến New York, nơi cô đang định cư.
“Lòng tôi luôn thôi thúc cảm giác muốn ôm con tại New York và tổ chức sinh nhật 15 tuổi cho con bé, dù nay cháu đã 20”, ông Ortega kể lại.
“Trên thực tế, cứ cho là tôi đến đích khi con bé đã lập gia đình và sinh con, tôi vẫn sẽ ôm con bé và tổ chức một sinh nhật hoàn hảo kiểu công chúa cho con gái mình, như tôi đã hứa.
Đây là lần thứ hai ông Ortega thử lái chiếc xe đặc biệt đến thành phố Mỹ. Vào lần đầu tiên, ông chỉ đủ sức chạy đến thành phố Monteria ở phía bắc Colombia vào tháng 10.2017. Lần này, ông đã đi xa hơn và đang ở thành phố Quito của Ecuador.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.