Cha giả ‘mẹ’ để hai con trai không chịu thiệt thòi

14/08/2018 14:58 GMT+7

Một người cha trẻ cải trang thành nữ giới tham gia sự kiện Ngày của Mẹ tại một trường học ở Thái Lan để hai con trai không bị hụt hẫng vì mẹ đã bỏ gia đình sang châu Âu.

Theo truyền thống hằng năm, các trường học ở Thái Lan tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ (12.8) để học sinh tham gia những trò chơi cùng mẹ và bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương dành cho đấng sinh thành, theo tờ Daily Mail.
Tuy nhiên, hai con trai tên Ozone (5 tuổi) và Imsome (3 tuổi) của anh Chatchai Parnuthai (32 tuổi) có phần thiệt thòi vì không có mẹ tham dự sự kiện này tại trường ở thị trấn Kanchanaburi, Thái Lan hồi cuối tuần rồi.
Chatchai cho hay anh đã ly dị cách đây 3 năm và vợ đã bỏ 2 đứa con nhỏ lại cho anh nuôi nấng để sang châu Âu định cư.
Không muốn hai đứa con trai chịu thiệt thòi, thợ cơ khí Chatchai mượn áo đầm màu hồng của mẹ mình và gắn hoa lên tóc để làm “mẹ” đến trường.
“Tôi là người cha đơn thân và tôi chỉ muốn hai con mình sống thật hạnh phúc. Ban đầu, tôi có hơi ngượng ngùng vì mặc đồ phụ nữ, nhưng vẫn mạnh dạn đến trường, tất cả là vì các con”, anh Chatchai chia sẻ.
Giống như các bạn cùng lớp khác, hai con trai đã đến quỳ gối bày tỏ sự kính trọng trước “mẹ” Chatchai tại sự kiện, khiến nhiều bà mẹ khác cảm động.
Một người mẹ tên Kornpat Sukhom (36 tuổi) tham gia sự kiện chia sẻ nhiều bậc phụ huynh hôm đó đã bình chọn Chatchai là “người mẹ tốt nhất”. “Anh ấy chỉ muốn hai con không có cảm giác đau buồn vì bị mẹ bỏ rơi”, cô Kornpat chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.