CEO bị sa thải vì mỉa mai nam sinh mặc đầm dạ hội

29/04/2021 16:08 GMT+7

Giám đốc điều hành (CEO) của một công ty khám bệnh từ xa ở bang Tennessee (Mỹ) đã bị sa thải vì miệt thị nam sinh trung học mặc đầm dạ hội trong bữa tiệc chia tay cuối cấp.

Trả lời phỏng vấn đài ABC, nam sinh THPT James Dalton Stevens cho biết bản thân chỉ muốn thu hút sự chú ý của bạn bè khi mặc đầm dạ hội trong bữa tiệc chia tay cuối cấp tại một khách sạn ở thành phố Franklin, bang Tennessee.
Trong lúc Stevens và bạn trai Jacob Geittman chụp ảnh cùng nhau thì ông Sam Johnson, CEO công ty VisuWell, bước đến gần hồi cuối tuần rồi. Sau đó, một đoạn video ghi lại cảnh ông Johnson buông lời miệt thị nam sinh mặc đầm dạ hội lan truyền trên mạng xã hội.
“Ông Johnson nói tôi trông thật kinh tởm, thật lố bịch và không nên ăn mặc như vậy. Ông ta còn nói đàn ông nên mặc vest chứ không phải đầm. Tôi thực sự không nghĩ rằng một người nào đó vào năm 2021 có thể thốt ra những lời lẽ như thế này”, Stevens nói.
Trên Twitter ngày 26.4, VisuWell thông báo công ty quyết định sa thải ông Johnson và quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Bên cạnh đó, công ty kịch liệt lên án hành động “không thể tha thứ được” của ông Johnson.

Ông Sam Johnson, CEO công ty VisuWell (ảnh nhỏ) bị sa thải vì miệt thị nam sinh trung học mặc đầm dạ hội

Twitter

“Hành động của ông Johnson mâu thuẫn với các tiêu chuẩn do chúng tôi đặt ra đối với văn hóa công ty cũng như dịch vụ khám sức khỏe từ xa của chúng tôi”, theo VisuWell.
Còn Geittman, bạn trai của Stevens, cho rằng ông Johnson đã sai khi tiếp cận cặp đôi trong lúc họ chụp ảnh.
“Ông Johnson có thể có những suy nghĩ và ý kiến của ông ấy, nhưng hãy giữ chúng cho riêng mình. Ông ta không cần phải gặp một thiếu niên ở nơi công cộng vào đêm dạ hội chia tay cuối cấp và công khai làm xấu hổ, quấy rối họ chỉ vì trang phục đầm dạ hội”, Geittman nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.