Câu nói: 'Chúng ta của hiện tại,…' của Sơn Tùng M-TP gây sốt giới trẻ

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
24/01/2021 12:21 GMT+7

Tối ngày 23-1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc sau những lùm xùm về chuyện tình cảm. Tại đây, nam ca sĩ đã có 'tuyên ngôn về tình yêu' gây sốt cộng đồng mạng.

Tại sự kiện tối ngày 23-1 diễn ra ở nhà thi đấu Phú Thọ, Q. 11, TP. HCM, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào về tin đồn chuyện tình cảm với ca sĩ Thiều Bảo Trâm và nhân vật “trà xanh”.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận

Tại đây, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên hát trực tiếp bản hit Chúng ta của hiện tại nhưng điều đáng chú ý nhất là ngay từ trong cánh gà, nam ca sĩ đã gửi đến cho khán giả lời nhắn về tình yêu. Sơn Tùng M-TP nói : "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".
Sau những ồn ào, nhiều người đặt nghi vấn đây là lời nhắn mà Sơn Tùng dành cho Thiều Bảo Trâm ?

Người trẻ nói gì về sự tan vỡ trong tình yêu?

Tan vỡ trong chuyện tình cảm luôn là chủ đề quan tâm lớn đối với những người trẻ đang trong giai đoạn tìm kiếm một nửa còn lại của cuộc đời mình.
Phan Thị Mỹ Lệ, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, cho biết cảm thấy rất buồn khi nghe những lời chia sẻ của nam thần tượng. “Tình yêu là thứ khó mà lý giải , không thể nào nói là người nào đúng người nào sai được, tùy vào mỗi hoàn cảnh mà có cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Hết yêu là chuyện không có gì sai nếu như nói thẳng cho đối phương biết, chia tay một cách văn minh. Những câu chuyện tình yêu đẹp luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đến khi nó tan vỡ thì sẽ gây ra cảm giác thất vọng là điều hiển nhiên, nhưng chúng ta cũng đừng vội lên án trách móc một người nào đó khi chưa hiểu rõ câu chuyện bên trong, hãy tôn trọng câu chuyện của mỗi người”, Mỹ Lệ nhắn nhủ.

Câu nói của Sơn Tùng M-TP gây sốt giới trẻ

Cgu5p màn hình

“Hai từ “duyên phận” luôn là cái cớ hoàn hảo cho sự thay lòng” là dòng trạng thái của Trần Tú Quyên, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, sau khi nghe những câu nói của ca sĩ Sơn Tùng MTP và liên tưởng đến câu chuyện của mình. “Hết yêu không sai, nhưng hết yêu và thay lòng là 2 chuyện khác nhau, vấn đề là hết yêu rồi có đủ can đảm để nói ra sự thật cho nhau nghe hay không, đừng bao giờ muốn có thêm mà không chịu mất đi. Câu chuyện ồn ào những ngày vừa qua hy vọng nó không là sự thật, mình luôn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với chuyện tình cảm của tất cả mọi người, nhưng nếu có kết thúc thì chúng ta vẫn cư xử với nhau văn minh và tôn trọng của cuộc sống của mỗi người”, Tú Quyên nêu quan điểm.
Còn Nguyễn Trung Quân, sinh viên Trường CĐ nghề Cần Thơ, thì cho biết cảm thấy hài lòng vì những lời chia sẻ rất văn minh của Sơn Tùng MTP về chuyện tình cảm: “Không gì là tuyệt đối hết, kể cả trong chuyện tình yêu đôi lứa, điều quan trọng nhất là lúc ở bên cùng cố gắng, hết lòng với nhau ở hiện tại. Dù sau này có lỡ chia tay thì điều mà đôi bên đã từng dành cho nhau sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời của thời thanh xuân, hãy chấp nhận và nhìn vào sự thật nếu cảm thấy đối phương không còn đi chung đường với mình.”
Sau khi nghe chia sẻ của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Văn Khiêm, sinh viên Trường ĐH Kỹ thuật- Công nghệ Cần Thơ, cho biết cảm thấy buồn và mong muốn yêu hết mình cho hiện tại.” Trong chuyện tình cảm mình luôn tôn trọng quyết định rời đi nếu cảm thấy hết yêu, nhưng sẽ rất tội nghiệp cho người ở lại. Họ sẽ mất rất nhiều thời gian để cân bằng lại cuộc sống vì đã quen với cảm giác có 2 người. Nhưng đối với mình tuổi trẻ là những thử thách, nếu bạn chưa có hạnh phúc thì hãy luôn cố gắng tìm kiếm nó, tin tưởng vào tình yêu, mọi sự đổ vỡ chỉ là đúng người nhưng sai thời điểm và ngược lại”
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.