Cầu hôn bạn gái bằng cún con

23/07/2019 16:05 GMT+7

Nha sĩ Joel Booth, người bang Montana (Mỹ) đã nghĩ ra phương pháp cầu hôn mà bạn gái khó lòng cự tuyệt: thay nhẫn vàng bằng chú cún con giống golden retriever thân vàng óng.

Không hề hay biết thời khắc trọng đại sắp đến, cô Kadie Latimer vẫn mặc một chiếc váy thướt tha vì muốn đến công viên quốc gia Glacier chụp ảnh đôi với bạn trai 3 năm.
Trang tin Caters News hôm 21.7 dẫn lời cô Latimer chia sẻ: “Lúc quay người lại, tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy anh ấy bồng chú chó trên tay. Câu hỏi đầu tiên là con cún này của ai?”.
Kế đến, cô thấy bảng tên với dòng chữ "Kadie”, và tiếp tục nghĩ rằng bạn trai đặt tên của mình cho chú cún đáng yêu.
“Thế nhưng khi tôi nhìn kỹ, bên dưới có thêm một dòng chữ khác: “Liệu em có đồng ý lấy anh?”, Latimer nhớ lại, và thấy bạn trai quỳ một gối cầu hôn.
Lời cầu hôn của chàng nha sĩ 30 tuổi dường như đã thành công rực rỡ vì họ đăng hình ảnh đáng nhớ lên mạng xã hội và câu chuyện dễ thương này nhanh chóng lan truyền khắp nơi.
Cô gái đã rời khỏi địa điểm chụp ảnh cùng với con cún giờ được gọi là Bowman, theo tên khu hồ anh Booth ngỏ lời, và tất nhiên kèm theo chiếc nhẫn kim cương lóng lánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.