Cậu bé tâm thần đi lạc được trả về nhà nhờ số điện thoại xăm trên tay

Văn Khoa
Văn Khoa
26/07/2018 18:18 GMT+7

Một trẻ vị thành niên có vấn đề về tâm thần ở Trung Quốc đã được người mẹ xăm số điện thoại di động trên cánh tay để mọi người có thể gọi khi tìm thấy cậu bé.

Cảnh sát đã tìm thấy đứa trẻ nói trên đi lang thang trên một con đường kết nối thành phố Ôn Châu và Thai Châu thuộc tỉnh Chiết Giang hồi cuối tuần trước và phát hiện có số thoại di động được xăm trên tay của cậu bé, theo South China Morning Post.
Một cảnh sát ở Ôn Châu đã hỏi cậu bé tên và nơi sống, nhưng cậu bé không trả lời được một cách rõ ràng. Khi nhìn số điện thoại được xăm trên cánh tay cậu bé, cảnh sát lập tức gọi điện và đã nói chuyện với người mẹ, họ Châu.
Bà Châu cho biết: “Tôi để số điện thoại di động trên tay của con mình để trong trường hợp nó đi lạc, những người tìm thấy nó có thể liên lạc với tôi”. Cậu bé này trước đó đã đi ra khỏi nhà nhiều lần.
Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng khen ngợi việc người mẹ xăm số điện thoại trên tay con, nói rằng đó là hành động thể hiện sự tận tâm của người mẹ. “Cô ấy đã không bỏ con của mình, điều khiến tôi cảm động rất nhiều. Chắc chắn rằng tình cảm của người mẹ là thứ mạnh nhất trên trái đất này’, một người sử dụng Webibo, trang mạng xã hội của Trung Quốc, viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.