Cậu bé Joseph Hale, 11 tuổi, mắc hội chứng Down xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang River Island ở Anh Ảnh chụp màn hình The Sun
|
Làm người mẫu cũng là công việc đầu tiên của Joseph. Em được thương hiệu thời trang River Island mời làm người mẫu. Cậu bé đang sống ở thành phố Grimsby, hạt Lincolnshire của Anh, theo
The Sun.
Joseph là 1 trong 8 đứa trẻ được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo RI Kids Squad. Các bậc phụ huynh hy vọng chiến dịch sẽ góp phần giúp cộng đồng có cái nhìn cởi mở hơn người khuyết tật.
Ngoài hội chứng Down, Joseph còn bị chẩn đoán mắc
chứng khó đọc và phát triển chậm. Cậu bé là người lớn tuổi nhất trong nhóm 8 đứa trẻ được chọn làm người mẫu trong chiến dịch quảng cáo.
Trong chiến dịch, em thể hiện mình là một cậu bé có tính cách vui vẻ. Joseph nói với tờ Grimsby Telegraph rằng em rất thích chụp ảnh.
“Thật tuyệt cho các bạn ở trường xem các đoạn video quảng cáo. Mọi người đã yêu cầu em chụp ảnh selfie với họ”, Joseph kể lại.
Bố mẹ của cậu bé là ông Andrew và bà Karen cám ơn thương hiệu thời trang River Island vì đã chọn nhóc Joseph làm người mẫu. “River Island đã giúp em cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn”, cậu bé nói.
Chiến dịch quảng cáo thực sự đã tác động tích cực đến Joseph. Nó cho thấy ngay cả những người có nhu cầu được chăm sóc đặc biệt, những người khuyết tật nhưng vẫn có cảm xúc, suy nghĩ và ước mơ giống như bất kỳ ai, bố mẹ Joseph nói với tờ Huffington Post.