Cậu bé 8 tuổi bị sư tử tấn công gần nhà

Văn Khoa
Văn Khoa
23/08/2019 16:18 GMT+7

Một cậu bé 8 tuổi ở khu Bailey trong thành phố Denver thuộc bang Colorado của Mỹ bị một con sư tử tấn công gần nhà, dẫn tới trọng thương.

Cụ thể, khi đang cùng em trai chơi bên ngoài nhà vào tối 21.8 (giờ Mỹ), cậu bé nói trên nghe tiếng gọi của một người bạn từ nhà hàng xóm, theo CNN dẫn lời giới chức cho hay.
Trong lúc chạy đến nhà người bạn, cậu bé bất ngờ bị một con sư tử tấn công ở đầu. Khi đó, em trai câu bé lập tức chạy vào nhà báo với cha. Người cha chạy ra ngoài và thấy con sư tử đang đè người cậu bé. Lúc này, bất ngờ con sư tử bỏ chạy.  
Nhà chức trách cho rằng việc cậu bé đang chạy đã kích thích phản ứng tự nhiên của con sư tử đối với một động vật. Cậu bé bị thương nặng và đã được đưa đến bệnh viện.
Giới chức về động vật hoang dã đã triển khai một đội chó nghiệp vụ tìm kiếm sư tử trong 2 giờ nhưng không tìm thấy dấu vết của nó.
Đến ngày 22.8, một chủ đất gần hiện trường báo cho giới chức rằng con dê của ông mất tích và thấy có 2 con sư tử gần đó.
Giới chức về động vật hoang dã sau đó phát hiện 2 con sư tử có đặc điểm giống với sự mô tả về con sư tử đã tấn công cậu bé 8 tuổi nên đã làm cho chúng "chết một cách nhẹ nhàng".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.