Cậu bé 5 tuổi ngồi thiền kiếm tiền mua quà Giáng sinh cho trẻ bất hạnh

Văn Khoa
Văn Khoa
25/12/2020 14:30 GMT+7

Bond Hill (5 tuổi) ở bang New York (Mỹ) chưa bao giờ ngồi thiền liên tục 20 phút, nhưng cậu bé đã cố gắng làm điều này chỉ vì muốn có tiền để mua quà Giáng sinh cho trẻ vô gia cư.

Bond ngồi thiền mỗi ngày khoảng 5 phút kể từ khi mới 18 tháng tuổi, theo cha mẹ của bé. Vì thế, khi quyết định ngồi thiền để gây quỹ từ thiện, Bond có chút tự tin là có thể làm điều này trong suốt 15 phút, đề nghị hỗ trợ 100 USD/phút, theo báo The Hill.
Tuy nhiên, Bond cố gắng tăng thêm 5 phút nữa để đạt mục tiêu quyên góp được 2.000 USD (hơn 46 triệu đồng). Với sự hỗ trợ của một số bạn, cùng ngồi thiền với Bond, cậu bé đã ngồi thiền được liên tục 20 phút.

Cậu bé Bond Hill cùng các bạn ngồi thiền để gây quỹ mua quà Giáng Sinh cho các trẻ vô gia cư

Chụp màn hình Instagram

“Mình rất vui vì quyên góp được nhiều tiền mua đồ chơi cho các bạn”, Bond nói trong đoạn video được đưa lên tài khoản Instagram của cậu bé.
Bond đã quyên góp được 28.000 USD kể từ khi cha mẹ của cậu bé ngày 4.12 lập trang gây quỹ GoFundMe cho Coalition for the Homeless, một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thực phẩm, quần áo, chỗ ở, việc làm và các chương trình cho người vô gia cư ở New York.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.