Cậu bé 5 tuổi chế tạo 'máy ôm' mùa dịch Covid-19

Uyên Lê
Uyên Lê
18/03/2021 11:06 GMT+7

Giữa mùa dịch Covid-19 , một bé trai 5 tuổi sống ở Long Island (bang New York, Mỹ) đã chế tạo 'máy ôm' để có thể an toàn ôm cô giáo của mình.

Cô Keri Lynn Stromski - giáo viên tại Trường tiểu học Riverhead - từng nói rằng: “Những cái ôm giúp chúng ta chữa lành”. Chính vì thế, khi cậu học trò nhỏ Avery Green cùng bố mẹ cậu mang một chiếc “máy ôm” đến nhà Keri Lynn Stromski, cô đã rất xúc động, theo WCBS Newsradio 880.
Cô Stromski cuối cùng đã có thể ôm Avery. Cậu bé là người học trò đầu tiên cô được ôm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát hồi năm ngoái. “Đây là điều ngọt ngào nhất tôi nhận được”, cô bộc bạch.

Bé Avery Green

Ảnh chụp màn hình WCBS Newsradio 880

Chiếc “máy ôm” được cậu bé làm thủ công từ thanh treo quần áo, màn ni lông. Chiếc màn được khoét 2 lỗ và bọc lại bằng ni lông để người dùng thuận tiện đưa tay vào. Màn tạo thành một lớp ngăn an toàn giữa 2 người.
Cô Stromski hiện điều trị bệnh ung thư vú giai đoạn 4 và phải trải qua nhiều đợt hóa trị và xạ trị. Avery cùng mẹ là bà Cathie đã chế tạo “máy ôm” bởi vì họ biết cô giáo rất muốn ôm các học trò của mình. “Đó là điều cô ấy nhớ nhất khi đi dạy. Cô Stromski rất yêu bọn trẻ.”, bà Cathie cho biết.
“Giờ thì cô có thể ôm bất kỳ ai trên thế giới này rồi”, bé Avery hào hứng.
Cô Tromski cũng hy vọng có thể mau chóng quay lại trường học để có thể ôm tất cả học trò và bố mẹ các bé để cảm ơn sự quan tâm của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.