Cặp vợ chồng cho con lướt ván nước khi mới 6 tháng tuổi

23/09/2020 14:44 GMT+7

Hai vợ chồng Casey và Mindi Humpherys đã gây bão mạng sau khi đăng clip quay lại cảnh con trai mới 6 tháng tuổi của họ đang lướt ván nước trên vùng hồ của tiểu bang Utah (Mỹ).

Trong bài viết đăng trên mạng xã hội, đôi vợ chồng trẻ người Mỹ tuyên bố con trai của họ đã phá kỷ lục thế giới không chính thức khi lướt ván nước vào thời điểm mới 6 tháng và 4 ngày tuổi, theo Đài Fox News hôm 22.9.
Kèm theo bài viết là đoạn video clip quay cảnh bé trai tên Rich đang lướt ván nước trên hồ Powell.
“Tôi đi lướt ván nước khi được 6 tháng tuổi. Rõ ràng đây là chuyện lớn…#kỷ lục thế giới”, theo dòng chữ chú thích bức ảnh.
Kỷ lục thế giới không chính thức trước đó về người lướt ván nước nhỏ tuổi nhất là bé Auburn Absher, thực hiện vào tháng 9.2016, thời điểm cậu bé mới 6 tháng tuổi và 10 ngày. Địa điểm ghi hình là ở vùng hồ của bang Bắc Carolina, theo Đài ABC.
Khi được báo chí Mỹ đưa tin, một số độc giả lên tiếng trầm trồ vì tư thế quá “cool” của cậu bé, nhưng cũng không ít người bày tỏ sự phẫn nộ vì hai vợ chồng nhà Humpherys để con lướt ván nước quá sớm.
“Cảnh sát nên bắt giam họ vì tội đối xử tệ với trẻ em. Đứa bé không hề biết được chuyện gì đang xảy ra”, theo một người bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.