Cao Bá Hưng ăn Tết Đinh Dậu: 'Không buồn khi lượt không thích gấp 4 lần'

29/01/2017 14:02 GMT+7

Mặc dù Cao Bá Hưng là quán quân của cuộc thi Sing my song nhưng lượt dislike của bài hát mà anh thể hiện trong đêm thi quyết định lại cao gấp 4 lần lượt like.

Sau khi đêm chung kết cuộc thi Sing my song kết thúc, Cao Bá Hưng chia sẻ rằng mình đón nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người, trong đó, yêu mến có và chỉ trích cũng có. Tuy nhiên tất cả những điều này không làm cháu 7 đời của nhà thơ Cao Bá Quát buồn lòng mà còn khiến chàng trai trẻ có thêm quyết tâm để hoàn thiện bản thân.
VIDEO: Cao Bá Hưng hát tặng độc giả Báo Thanh Niên nhân dịp Tết Đinh Dậu
Cao Bá Hưng cho biết trên kênh YouTube của chương trình, ca khúc Có vấn đề mà mình thể hiện trong đêm thi quyết định có lượt dislike (không thích) ngày càng vượt xa lượt like (thích) cho thấy rõ quan điểm âm nhạc của mình chưa được khán giả đón nhận.
“Có vấn đề là một ca khúc khác so với những ca khúc mà khán giả thường được nghe. Nếu ở vòng đầu tiên, mọi người đã đón nhận một Tương tư dễ nghe, dễ nhớ, dễ thuộc thì ở Có vấn đề, Hưng lại muốn thử sức mình với góc độ khác. Việc này cũng khá là mạo hiểm vì khi trở nên khác biệt, chưa chắc đã nhận được sự ủng hộ. Dù sao thì Hưng cũng không hối hận với hướng đi này của mình”, Hưng nói.
Cao Bá Hưng trong đêm đăng quang ngôi vị quán quân Sing my song Ảnh: Độc Lập
Được sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật đồng nghĩa với việc được thừa hưởng tâm hồn văn chương từ gia đình, nhưng Hưng lại là người theo đuổi âm nhạc. Chàng trai 18 tuổi cho rằng nhờ vậy trong các sáng tác của mình, hai trường phái này luôn song hành và bổ trợ lẫn nhau.
Lượt dislike vượt xa lượt like không làm Cao Bá Hưng cảm thấy buồn Ảnh: FBNV
“Việc kết hợp văn học với âm nhạc đã là cách làm của Hưng từ lâu. Hưng cũng hi vọng khán giả qua đó sẽ ngày càng yêu những giá trị văn hóa của dân tộc ta hơn nữa”, Hưng bày tỏ.
Cao Bá Hưng chia sẻ bản thân rất thích viết thơ chúc xuân, gói bánh chưng, giúp mẹ nấu ăn để cúng tổ tiên và đặc biệt là phải sắm một chậu mai để trang hoàng không khí tết trong gia đình.
Tết đầu tiên sau khi trở thành quán quân Sing my song khá bận rộn nhưng Cao Bá Hưng vẫn cùng gia đình về Hà Nội đón tết. "Ngay sau tết, Hưng sẽ bắt tay vào công việc, đem đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất gửi đến khán giả cũng như những người luôn dõi theo và ủng hộ Hưng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.