Cảnh hài hước của Chí Tài ở khu cách ly qua ảnh của du học sinh

11/12/2020 15:45 GMT+7

Trước khi rời khu cách ly trong mùa dịch Covid-19 , nghệ sĩ Chí Tài đã tạo dáng trẻ trung trong những bức ảnh kỷ niệm với các du học sinh hồi tháng 3.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, nghệ sĩ Chí Tài có chuyến lưu diễn ở nước ngoài, sau đó trở về Việt Nam. Trong thời gian đó, tình hình dịch Covid-19 có chiều hướng tăng cao buộc những người từ nước ngoài về Việt Nam phải cách ly tập trung. Nghệ sĩ Chí Tài đã cách ly ở ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.
Trong thời gian cách ly, các du học sinh ở Úc ở chung phòng với nghệ sĩ Chí Tài và một vài người khác. Những du học sinh cho biết, nghệ sĩ Chí Tài rất hòa đồng, luôn nhường cơm cho du học sinh ăn trước. Tuy thời gian ở cách ly không lâu nhưng các du học sinh cũng đã có những kỷ niệm đáng nhớ với cố nghệ sĩ. Qua đó là những hình ảnh kỷ niệm chụp trong những khoảnh khắc nhí nhảnh, đời thường nhất của cố nghệ sĩ.
Đoàn Cao Khải, du học sinh Úc, là một trong những bạn trẻ ở chung phòng cách ly với nghệ sĩ Chí Tài. Khải nhớ nhất là những lúc được nghệ sĩ Chí Tài đàn hát cho nghe. Đa phần những bức ảnh của Khải chụp với nghệ sĩ Chí Tài là vào thời điểm cả phòng chuẩn bị rời khu cách ly để về nhà.
“Chú thường lấy đàn ra ngồi đánh rồi hát bài Nhỏ ơi cho cả phòng nghe. Chú còn thúc giục các cậu thanh niên phải chăm tập thể dục với chú nữa. Tuy vậy, điều cuối cùng chú và tôi hứa với nhau là một cử cà phê thì chắc giờ không thực hiện được nữa”, Khải nói.
Còn Nguyễn Hoàng Nam, du học sinh ở Úc, cho biết nhiều bức ảnh chụp lại vào thời điểm mọi người trong phòng cách ly chuẩn bị ra về. “Mọi người nói thôi sắp về rồi, chú con mình chụp hình, vì từ hôm vào cả phòng chưa có tấm hình kỷ niệm nào”, Nam cho hay.

Nghệ sĩ Chí Tài chụp ảnh kỷ niệm với những người ở cùng phòng

Hoàng Nam

Du học sinh cho biết thời điểm chụp ảnh kỷ niệm với nghệ sĩ Chí Tài khi chuẩn bị rời khu cách ly

Cao Khải

Nghệ sĩ Chí Tài nhí nhảnh với các khung hình chụp với du học sinh

Cao Khải

 

Nguyễn Hoàng Nam cho biết những bức ảnh chụp vội trong lúc mọi người đều nôn nao ra khỏi khu cách ly

Hoàng Nam

Du học sinh này cũng cho hay nghệ sĩ Chí Tài thường nhắc các bạn trẻ hãy thường xuyên tập thể dục

Hoàng Nam

Còn Đoàn Cao Khải cũng chia sẻ bức ảnh chụp trong thời điểm nhóm bạn bè đang vui đùa cùng nghệ sĩ Chí Tài, bất chợt Chí Tài tạo nhiều dáng đứng độc đáo với cây quạt

Cao Khải

Khải được xếp ngủ ở tầng trên còn nghệ sĩ Chí Tài ngủ ở tầng dưới

Cao Khải

Khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Khải cảm thấy buồn và không tin đó là sự thật

Cao Khải

Ngoài những bức ảnh kỷ niệm trước khi rời khu cách ly thì lời hứa hẹn gặp lại nhau giữa du học sinh và nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thực hiện được

Cao Khải

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.