Cánh đồng sen, hoa hướng dương thu hút giới trẻ dịp cuối tuần

13/09/2020 13:27 GMT+7

Cuối tuần nhiều bạn trẻ rủ nhau ra ngoại thành vừa dạo chơi vừa chụp ảnh 'sống ảo' cùng hồ sen và hoa hướng dương.

Nằm trên con đường Tam Đa (Q.9, TP.HCM) cách trung tâm thành phố khoảng trên 20 km, có một cánh đồng  hoa hướng dương cùng hồ sen đang đến mùa nở rộ. Khu hồ sen cùng cánh đồng hoa hướng dương rộng khoảng 4000 m2 nằm về hướng đông của thành phố
Tuy là một quận của TP.HCM nhưng nơi đây hội đủ nhiều yếu tố của một vùng quê dân dã. Không gian được chia thành 2 khu vực hoa hướng dương và hồ sen riêng biệt kèm không khí khá thoáng đãng với các khu vườn, cảnh vật hoàn toàn thiên nhiên. Trong thời gian gần đây, hồ sen trở thành điểm đến thu hút chụp ảnh “sống ảo” của nhiều bạn trẻ.
Nhiều bạn trẻ diện quần áo đẹp hoặc thuê áo dài, áo bà ba truyền thống để cùng hòa mình với những hoa sen đua nở.

Nhiều người diện áo dài chụp ảnh bên hoa hướng dương

Cánh đồng hoa hướng dương bổng trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ

Bạn trẻ đến đây đa phần để chụp ảnh "sống ảo"

Những tay máy chuyên nghiệp cũng thường tập trung đến đây để chụp ảnh với các mẫu ảnh

Ông Lý Văn Sáng, chủ vườn hoa, cho biết thời điểm tháng 9 hoa sen cùng hoa hướng dương bắt đầu nở rộ. Những luống hoa này cũng tự tay ông Sáng trồng và chăm sóc. Sau đó trang trí và bắt đầu mở cửa cho nhiều người vào đây tham quan.

Cánh đồng hoa hướng dương ở miền Tây nở rộ

Nguyễn Như Quỳnh (26 tuổi, ngụ đường Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức), chia sẻ: “Dịp cuối tuần này thay vì chọn những nơi đi chơi xa, tôi và bạn bè rủ nhau đi những nơi gần nhà hơn. Vì thế chúng tôi chọn cánh đồng sen là điểm đến. Nơi đây cũng gần như là vùng ngoại thành với cảnh đồng quê không khác gì ở những nơi dã ngoại khác”.
Còn Nguyễn Kỳ Hoa (24 tuổi, ngụ đường Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q.9) , cho biết: “Sống ở TP.HCM hơn 4 năm, đây là lần đầu tiên mình có cơ hội cùng bạn bè đi tham quan ở ngoại thành. Mình thật sự bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của các loài hoa ở cánh đồng này. Hoa hướng dương, màu gà, chuồn chuồn rực rỡ hệt như ở quê mình. Mình tiếc là không mang theo nhiều quần áo, để tha hồ “sống ảo” ở nhiều góc khác nhau”.

Khu vườn hoa này rộng khoảng 4000 m2 và được trồng với nhiều loài hoa khác nhau

Theo ghi nhận ngày cuối tuần, nhiều bạn trẻ tìm đến đây

Cạnh vườn hoa hướng dương là hồ sen cũng đang nở rộ. Một bé gái mặc áo dài trên tay cầm hoa sen để chụp ảnh

Mặc dù không cầm máy chuyên nghiệp nhưng một cặp đôi tìm một góc đẹp ở hồ sen, vườn hoa hướng dương ghi lại khoảnh khắc của mình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.