Cảnh đổ nát trên máy bay Malaysia khiến dân mạng nhớ MH370

06/06/2016 09:50 GMT+7

Harith Azman, hành khách chụp những bức ảnh trên cho biết vào khoảnh khắc xảy ra sự cố, bố ông đang ở trong nhà tắm và bị thương nhẹ.

Khi thảm kịch MH17, MH370 vẫn còn là nỗi đau ám ảnh nhiều người thì mới đây, cảnh hỗn loạn trên một chuyến bay có số hiệu MH1 của hãng hàng không Malaysia Airlines do hành khách Harith Azmanchụp chụp và chia sẻ lên Facebook, đã khiến nhiều người sống lại cảm giác kinh hoàng khi nhớ lại những thảm họa hàng không trước đây.

tin liên quan

Clip vòi rồng khổng lồ xuất hiện tại Cô Tô
'Tính theo đường chim bay, vòi rồng cách chỗ chúng tôi đứng khoảng chục cây số. Nhìn từ xa, vòi rồng như một cột khói lớn, liên tục uốn mình theo chiều gió', một người chứng kiến miêu tả.
Được biết chuyến bay MH1 của Malaysia Airlines chở theo 378 hành khách xuất phát từ London (Anh) tới Kuala Lumpur (Malaysia) đã gặp phải sự cố do không khí xấu, khi bay qua khu vực vịnh Bengal, phía bắc Ấn Độ Dương. Đây cũng chính là địa điểm chiếc MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines cất cánh từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh, được xác định đã mất tích cách đây 2 năm trước.
Hình ảnh hỗn loạn trên máy bay được Harith Azman chia sẻ lên Facebook thu hút sự chú ý của nhiều người Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Harith Azman, hành khách trên chuyến bay đã chụp lại hình ảnh xe thực phẩm bị lật đổ, thức ăn nằm lăn lóc khắp lối đi, hành lý xách tay của khách rơi từ trên khoang chứa xuống đất… sau khi sự cố xảy ra.

"Trong khoảnh khắc chiếc máy bay rung lắc dữ dội trên bầu trời, bố tôi đang ở trong nhà tắm. Ông bị đập đầu vào trần và bị thương nhẹ", Daily Mail dẫn lời Harith Azman.

Hôm qua 5.6, máy bay trên đáp xuống sân bay Kuala Lumpur an toàn. Tại đây, các cán bộ y tế đã có mặt để sẵn sàng cấp cứu cho những hành khách và phi hành đoàn bị thương. Có 340 bị thương trong số 378 hành khách, theo báo cáo từ hãng tin địa phương.

Có 340 bị thương trong số 378 hành khách trên chuyến bay mang số hiệu MH1 của Malaysia Airlines  - Ảnh: chụp màn hình Daily Mail

Malaysia Airlines đã phát đi thông báo chính thức về vụ việc này. Đại diện hãng nói: “Máy bay mang số hiệu MH1 cất cánh từ London đến Kuala Lumpur đã hạ cánh đúng giờ vào ngày 5.6. Trong suốt chặng bay trên vịnh Bengal, dây an toàn hành khách đã bật sáng do sự nhiễu loạn không khí. Trong một thời gian ngắn sự cố xảy ra, một số hành khách đã bị thương nhẹ. Đội ngũ ý tế và quản lý cấp cao của hãng hàng không Malaysia Airlines đã kịp thời có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA), khi máy bay hạ cánh”.

Hãng hàng không gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả hành khách có mặt trên chuyến bay, vì sự bất tiện họ phải chịu đựng. Đại diện hãng cũng cho biết đây là sự cố bất khả kháng, nằm ngoài tầm kiểm soát của phi hành đoàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.