Cảnh cắt tóc 'bá đạo' trong quán game

10/05/2016 09:19 GMT+7

L. là người mê game. Ngoài thời gian phụ việc gia đình, cậu thường xuyên túc trực ở quán internet, có thể chơi liên tục nhiều giờ mà không cần ăn uống, thậm chí đến cắt tóc còn thuê người phục vụ tận nơi.

Ngày 9.5, trên Facebook của Jim A Jim, tên thật là Nguyễn Hữu Lộc - một thợ cắt tóc trẻ, khá nổi trong việc “tút lại vẻ đẹp trai” cho các cầu thủ Việt, xuất hiện bức ảnh thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bức ảnh ghi lại cảnh tượng Jim A Jim đang cắt tóc cho một chàng trai trẻ tại quán game, trong lúc vị khách đang say sưa nhìn vào màn hình, xung quanh có bạn phục vụ nước.

Hình ảnh “sang như ông hoàng” của "game thủ" khiến người xem tò mò. Liên hệ với Jim A Jimm, anh khẳng định với Thanh Niên sự việc trên là có thật.

Jim A Jimm kể sự việc xảy ra vào chiều 8.5, anh được P.V.L (sinh năm 1994, sống tại xã Hải Khê, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) thuê đến cắt tóc ở quán game với giá 200.000 đồng. Nhu cầu đặc biệt của khách hàng rơi đúng vào thời điểm anh tạm nghỉ trước khi bay vào Đà Nẵng cắt tóc cho cầu thủ, nên anh vui vẻ nhận lời.

“Đây là lần đầu tiên có người thuê tôi đến tận quán game để cắt tóc. Cậu ấy yêu cầu tôi cắt kiểu đầu giống cầu thủ. Chàng này là một fan cuồng nhiệt của đội bóng Arsenal”.

Theo Jim A Jimm, L. là người rất mê game. Ngoài thời gian phụ việc gia đình, cậu thường xuyên túc trực ở quán internet và chơi liên tục nhiều giờ mà không cần ăn uống.
Jim A Jimm từng cắt tóc cho nhiều cầu thủ Việt - Ảnh: Jim A Jimm

Sau khi hình ảnh thuê thợ đến quán game cắt tóc được đăng tải, nhiều dân mạng cho rằng Jim A Jimm quá bá đạo khi chiều lòng khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Việc game thủ thuê hẳn thợ cắt tóc chuyên nghiệp đến làm đẹp cho mình tại quán game cũng là điều hiếm, chưa thấy bao giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.