Cần Thơ: Tuyên dương 79 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đình Tuyển
Đình Tuyển
30/06/2020 14:52 GMT+7

79 thanh niên tiên tiến, nhà giáo trẻ và thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác được tuyên dương sau những thành tích phấn đấu nổi bật năm qua.

Sáng 30.6, tại tượng đài Bác Hồ ở công viên bến Ninh Kiều, Thành đoàn Cần Thơ tổ chức tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020. Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn về dự cùng hàng trăm đoàn viên thanh niên TP.Cần Thơ.
79 đại biểu là thanh niên tiên tiến, nhà giáo trẻ và thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác được tuyên dương sau những thành tích phấn đấu nổi bật trong năm qua.
Đại diện cho đoàn viên thanh niên TP.Cần Thơ báo công trước tượng đài Bác, chị Trần Thanh Ngọc Thanh Loan (quận đoàn Ninh Kiều), cho biết những năm qua, tuổi trẻ Cần Thơ đã ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác với nhận thức, tình cảm, ý thức trách nhiệm của mình thông qua những việc làm thiết thực.

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn (thứ ba từ trái sang) cùng các lãnh đạo TP.Cần Thơ trao bằng khen cho các thanh niên tiên tiến

Ảnh Đình Tuyển

Tuổi trẻ thành phố cũng đã không ngừng sáng tạo, nghiên cứu khoa học để sẵn sàng hành trang lập thân, lập nghiệp; thi đua lao động, sản xuất, nắm bắt và làm chủ khoa học công nghệ hiện đại. Từ đó mạnh dạn khởi nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình và góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều đoàn viên thanh niên đã không quản ngại gian nan, vất vả, luôn sẵn sàng đi tới những nơi còn nhiều khó khăn, chung sức trẻ vì cộng đồng; chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn; chăm sóc, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng.
“Chúng cháu xin hứa với Bác sẽ luôn luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường mà Bác và các thế hệ cha anh đã lựa chọn; ra sức rèn luyện bản thân 'dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn' và nỗ lực học tập, hăng say lao động, sáng tạo, tự tin lập thân, lập nghiệp và sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc cần”, chị Thanh Loan thay mặt cho các thanh niên tiên tiến nói dưới tượng đài Bác.
Dịp này, anh Lê Quốc Phong cũng đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng, phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 2 cán bộ Đoàn viên thanh niên tiêu biểu của TP.Cần Thơ đã có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác; có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm qua...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.