Cân sức 3 ứng viên phi hành gia

24/10/2013 05:00 GMT+7

Sau hơn 6 tháng tuyển chọn trong cả nước, cuộc thi 'Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ' sẽ công bố kết quả vào ngày 27.10.

Trải qua hàng loạt thử thách thi tài và tuyển chọn, 3 chàng trai xuất sắc nhất đã vượt qua hơn 20.000 ứng viên để tiến gần hơn với vinh quang. Gương mặt nào xứng đáng đại diện cho thế hệ trẻ, thực hiện sứ mệnh quốc gia, trở thành người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ?

Vũ Thanh Long - Cú vượt mặt ngoạn mục của “đàn em”

Vũ Thanh Long là một trong những ứng viên phi hành gia nhỏ tuổi nhất xuất hiện tại Vòng Thử Thách Quốc Gia cuộc thi ''Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ''. Chỉ mới 20 tuổi, nhưng tài năng của chàng trai này đã khiến cho mọi người thật sự nể phục. Thanh Long với thành tích thi đấu vượt trội xứng đáng có mặt trong top 3 ứng viên phi hành gia.

Giữ phong độ ổn định ở Thử Thách Thể Lực Liên Hoàn rồi bất ngờ bứt phá ở Thử Thách Không Trọng Lực và hoàn thành Thử Thách Định Hướng Trên Không với thành tích tốt, Vũ Thanh Long đã thể hiện được thể lực vững vàng cùng với nhiều kỹ năng giải quyết tình huống khá thông minh. Chàng trai đã trưởng thành hơn rất nhiều sau mỗi vòng thi. Thanh Long hiện đang là du học sinh tại Úc nên tiếng Anh của chàng trai này cũng là một lợi thế.

Mai Nguyễn Đình Huy - sáng giá từ những ngày đầu

Cũng giống như Thanh Long, Mai Nguyễn Đình Huy đã sống và học tập tại nước ngoài nên kỹ năng tiếng Anh khá tốt. Điểm nổi bật nhất của chàng trai này chính là thành tích thể thao vượt trội và hình thể đáng mơ ước. Đặc biệt Đình Huy luôn thể hiện sự thông minh, khéo léo cũng như khả năng nắm bắt vấn đề khá nhạy bén sau mỗi vòng thi đấu. 

Đình Huy giữ phong độ khá ổn định trong tất cả các bài thi của Vòng Thử Thách Quốc Gia. Chàng trai từng ghi dấu ấn ngoạn mục khi chiến thắng địa hình đồi cát bay hiểm trở ở Thử Thách Định Hướng Trên Không sau những phút giây chinh phục bầu trời nhiều trải nghiệm. Đình Huy rất có lợi thế và được nhiều người dự đoán sẽ trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Nguyễn Hoài Nam - Đầy đủ tố chất để “bay vào vũ trụ”

So với 2 ứng viên còn lại, Nguyễn Hoài Nam có khá nhiều lợi thế khi đang là học viên phi công dự khóa của Vietnam Airline. Chàng trai đã được huấn luyện một số kỹ năng “cất cánh” trước khi tham gia cuộc thi này.

Không quá xuất sắc sau mỗi vòng thi đấu nhưng Nguyễn Hoài Nam vẫn giữ thành tích ổn định xuyên suốt chương trình. Chàng trai còn sở hữu tấm lòng quả cảm cùng với nghị lực kiên cường từ người cha là phi công từng phục vụ trong quân đội. Nguyễn Hoài Nam với ý chí mạnh mẽ cũng đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm thi đấu, ứng xử, giải quyết vấn đề trong mọi tình huống khó khăn. Anh cho biết vẫn đang tích cực trao dồi thêm ngoại ngữ để có thể giao tiếp và học hỏi được tốt nhất nếu chiến thắng và tham gia trại huấn luyện không gian ở Mỹ.

Mai Nguyễn Đình Huy, Vũ Thanh Long và Nguyễn Hoài Nam đều là những ứng viên xuất sắc, hội đủ tiêu chuẩn về thể lực, sức khỏe của Viện Y Học Hàng Không Việt Nam. Cùng với việc thi tài và vượt qua hàng loạt các ứng viên khác, 3 chàng trai đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Những bài học được trui rèn trong quá trình lặn biển hay đối mặt với khó khăn ở bộ môn dù lượn đã giúp họ trưởng thành nhiều hơn. Đặc biệt, càng tiến sâu đến với vinh quang, niềm khát khao của họ càng trở nên cháy bỏng.

Ai cũng xứng đáng giành chiến thắng nhưng danh hiệu Người Việt Nam Thứ 2 Bay Vào Vũ Trụ chỉ có thể trao cho một người. Sứ mệnh thiêng liêng này sẽ thuộc về chàng trai nào? Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala hoành tráng với nhiều tiết mục đặc sắc tại Vincom Mega Mall - Royal City (Hà Nội) vào ngày 27.10

 

Tham gia đêm gala sôi động và cùng vinh danh “Người Việt Nam Thứ 2 Bay Vào Vũ Trụ” với Axe:

Đêm  công bố Người Việt Nam Thứ 2 Bay Vào Vũ Trụ Axe Apollo Gala vào ngày 27.10 tại Vincom Mega Mall - Royal City (Hà Nội) sẽ là một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc mang lại những trải nghiệm khám phá và chinh phục tuyệt vời. Cùng với việc nhìn lại  một chặng đường đầy thử thách để đến được vinh quang của Người Việt Nam Thứ 2 Bay Vào Vũ Trụ, đây thực sự trở thành một ngày hội sôi động, với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Hãy sở hữu vé VIP để cùng hòa mình vào không gian khám phá thú vị với Người Việt Nam Thứ 2 Bay Vào Vũ Trụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi mua sản phẩm Axe, khách hàng truy cập www.AxeApollo.com, nhập mã vạch sản phẩm và  đăng ký nhận vé VIP… Bạn sẽ nhận được  véđiện tử để tham dự chương trình và hưởng những đặc quyền ấn tượng dành cho số lượng khách mời có hạn trong sự kiện.

 Khả Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.