Cần hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

Đình Tuyển
Đình Tuyển
01/07/2020 09:47 GMT+7

Ngày 30.6, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn , đã chỉ đạo Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm Sông Hậu 6 tháng đầu năm 2020.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm đồng bằng Sông Hậu 6 tháng đầu năm. Điểm sáng đầu tiên của cụm là đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin triển khai các hoạt động, chọn hoạt động trọng tâm để tổ chức. Đặc biệt, trong công tác phòng chống dịch Covid-19, các tổ chức Đoàn ở từng địa phương đều có những đóng góp rất đáng kể, nhiều mô hình, cách làm hay hướng tới người dân, cộng đồng.
Về định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2020, anh Lê Quốc Phong đề nghị các phong trào và hoạt động cần gắn với tình hình mới của đất nước, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 đã và đang gây ra những tác động nặng nề.
“Cần có những giải pháp giúp sức cho thanh niên khởi nghiệp. Phải nắm tay, giúp đỡ họ ngay lúc này bởi đây là lúc khó khăn nhất”, anh Phong nói và đặt hàng Cụm Sông Hậu sớm có thêm những việc làm cụ thể giúp thanh niên đi vào phát triển kinh tế của cụm.
Dịp này, T.Ư Đoàn đã trao tặng 20 suất học bổng Vừ A Dính (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh TP.Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.