Cải trang bạn gái thi hộ đại học

13/02/2019 19:58 GMT+7

Một nam sinh tại Trường đại học Mayor de San Miguel ở thành phố Cochabamba (Bolivia) đã bị bắt giữ sau khi cải trang thành phụ nữ để thi hộ cho bạn gái.

Trang tin Odditycentral.com ngày 13.2 đưa tin Bryan G. vốn là sinh viên ngành Kỹ thuật hệ thống tại Trường đại học Mayor de San Miguel. Thế nhưng, chàng sinh viên 19 tuổi này hôm 6.2 đã tiếp tục tham gia kỳ thi đầu vào của Trường đại học Mayor de San Miguel, lần này thay mặt cho một ứng viên nữ tên Jocelin C.
Để đánh lừa đội ngũ giám thị gác thi, Bryan G. đội tóc giả, trang điểm và mặc quần áo phụ nữ.
Thật không may, anh ta ngồi ngay trước hội đồng thi, nơi tất cả các giáo sư và trợ giảng có thể nhìn thấy. Vì Bryan G. tỏ ra lo lắng hơn các thí sinh khác nên anh ta nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ.
Ngay khi Bryan G. chuẩn bị nhận đề thi của mình thì bị giám thị mời ra. Lo sợ, Bryan G. thú nhận mọi việc. Anh ta nói đã thi hộ cho bạn gái để thể hiện tình yêu của mình.
Theo lời hiệu trưởng Juan Rios của Trường đại học Mayor de San Miguel, cả Bryan G. và cô bạn gái tên Jocelin C của anh sẽ bị cấm thi vào mọi trường đại học công lập của Bolivia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.