Cách ly xã hội: Học qua gameshow trực tuyến

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
08/04/2020 10:44 GMT+7

Trong những ngày cả nước tích cực thực hiện việc cách ly phòng, chống dịch Covid-19 , Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức học tập Nghị quyết Đại hội Hội các cấp... trực tuyến qua công cụ Kahoot.

Theo đó, Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã xây dựng bài giảng điện tử và bộ tài liệu học tập Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ 8, Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ 5 phát hành qua mạng để cán bộ Hội toàn tỉnh tự học tập, nghiên cứu và thực hiện việc đánh giá kết quả học tập nghị quyết qua gameshow trắc nghiệm trực tuyến trên công cụ Kahoot.

Qua việc học trực tuyến được tổ chức như 1 trò chơi trí tuệ, việc học nghị quyết sẽ bớt khô cứng

ẢNH: MỸ LỆ

Theo chị Trần Thị Thu, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Quảng Trị cách làm này nhằm chủ động việc học tập, nghiên cứu linh hoạt với từng cơ sở và cán bộ Hội, vừa học vừa giải trí, thi tài giữa các đơn vị với các phần thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức, có thể cập nhật thường xuyên kết quả tham gia của các đơn vị, cách làm này đã tạo sự hứng thú và được sự tiếp nhận tích cực của cán bộ Hội từ tỉnh đến cơ sở.
Cũng theo thông tin từ chị Thu, chỉ sau 1 ngày triển khai đã có 479 cán bộ Hội tham gia học tập, đánh giá theo hình thức này. Được biết, việc tổ chức học tập nghị quyết trực tuyến sẽ triển khai đến hết ngày 15.4 với sự tham gia của khoảng 1.661 cán bộ Hội là Uỷ viên Ủy ban Hội cấp tỉnh, cấp huyện và cấp cơ sở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.