Các startup sẽ 'tụ hội' tại Hà Nội

Lan Chi
Lan Chi
02/08/2019 21:24 GMT+7

Hội nghị toàn cầu về sáng tạo và đổi mới Hanoi Innovation Summit (HIS) do các công ty chuyên về hỗ trợ khởi nghiệp Schoolab và Startup Sesame phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30.8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Chương trình do UBND TP.Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đồng chủ trì, xoay quanh 6 chủ đề chính: Công nghệ tiêu dùng; môi trường; khoa học đời sống; thành phố thông minh; tương lai của việc làm; di động và hậu cần.
Hàng ngàn startup cùng các nhà đầu tư, đại diện các công ty công nghệ hàng đầu như Amazon Web Services, Microsoft, TechCrunch, Intek, Golden Gate Venture… sẽ cùng trao đổi, giới thiệu ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm qua các buổi hội thảo, giao lưu trong khuôn khổ HIS. Mục đích của hội nghị là đưa các nhà sáng tạo hàng đầu thế giới đến với hệ sinh thái về đổi mới - sáng tạo đầy tiềm năng của Việt Nam.

Các chuyên gia trình bày trong buổi tọa đàm của Viện Đổi mới sáng tạo, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức để giới thiệu về HIS

Lan Chi

HIS còn thu hút hơn 200 công ty khởi nghiệp trong và ngoài nước tham gia cuộc thi “Startup ƠI”. 60 startup được chọn liên quan đến 6 chủ đề chính của hội nghị sẽ có một gian trưng bày miễn phí tại sự kiện, đồng thời có cơ hội trình bày ý tưởng với các chuyên gia, nhà đầu tư. Startup có triển vọng nhất sẽ giành giải thưởng ƠI, gồm 10.000 USD (hơn 232 triệu đồng), được tham gia khóa tăng tốc khởi nghiệp ở Việt Nam và tạo điều kiện tham gia các sự kiện quốc tế từ những đối tác của HIS ở Canada, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.