Ca sĩ Cáp Anh Tài tung ca khúc cổ vũ Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Thúy Hằng
Thúy Hằng
06/12/2018 15:18 GMT+7

Video ca nhạc Cảm xúc AFF Cup mới được ca sĩ - nhạc sĩ Cáp Anh Tài ra mắt khán giả, ht vọng sẽ mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về quan trọng tối nay, 6.12.

Đúng phong cách của Cáp Anh Tài, ca khúc Cảm xúc AFF Cup với tiết tấu nhanh, rộn ràng, ca từ chất chứa sự lạc quan rằng Việt Nam sẽ vinh quang: “Lòng khát khao đi qua 10 năm chờ đợi. Mong đón ngày vinh quang sẽ tới. Cảm xúc ấy vẫn dâng trào, trong bạn trong tôi. Việt Nam ơi! Còn mãi trong tim những chàng trai quật cường. Trên đất Thường Châu rơi tuyết trắng. Hình ảnh ấy thôi thúc lòng quyết thắng. Tự hào trong ta 2 tiếng Việt Nam…”.

Cáp Anh Tài bộc bạch cơ duyên bài hát ra đời: “Tối 24.11, tôi và MC Phan Phúc Thắng tổ chức ca nhạc tại Chơn Thành - Bình Phước. Chương trình cũng đã tiếp sóng truyền hình trận bóng đá Việt Nam và Campuchia trên màn hình led rộng 15 mét vuông. Trận thắng 3-0 của Việt Nam làm nức lòng bà con ở đó, đây cũng là lần đầu tiên họ được xem trực tiếp trên màn hình rộng 'khủng' như vậy. Tôi và MC Phan Phúc Thắng rất vui và hào hứng, chúng tôi thống nhất sẽ cùng nhau làm một MV ca nhạc cổ vũ đội tuyển Việt Nam”.
Sáng tác ca khúc nhân các sự kiện thể thao lớn đang được người dân cả nước quan tâm như một sở trường của nam ca sĩ quê ở Quảng Trị này. Trước đây, năm 2014 khi lứa U.19 Việt Nam với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khiến khán giả ngất ngây men say chiến thắng, Cáp Anh Tài đã có các ca khúc nổi tiếng như Tôi tin U.19, Ngọn lửa U.19, Khát vọng chiến thắng… Sau này, anh có thêm các ca khúc cổ vũ U.23 Việt Nam sau những trận thi đấu ấn tượng các cầu thủ tại Thường Châu, Trung Quốc.
Người hâm mộ cả nước đang chờ đợi trận đấu tối nay 6.12, bán kết lượt về AFF Cup 2018 Độc Lập
Cáp Anh Tài bộc bạch: “ Khi bắt tay vào sáng tác Cảm xúc AFF Cup, tôi thấy rằng đã 10 năm kể từ ngày Công Vinh đánh đầu đưa bóng vào lưới Thái Lan, Việt Nam lên ngôi Vô địch AFF 2008. Đó là quãng thời gian mà người hâm mộ vẫn bồi hồi khi nhớ lại. Nhìn lại U.23 Việt Nam thi đấu trên tuyết trắng Thường Châu những ngày đầu năm 2018, chúng ta vẫn cứ rạo rực những cảm xúc khó tả. Tất cả những hình ảnh ấy khiến tôi xúc động và càng thêm niềm tin lịch sử sẽ lặp lại ở AFF Cup 2018 ”.
Theo nam ca sĩ, nhạc sĩ đam mê bóng đá, trận bán kết lượt về tối nay trên sân nhà Mỹ Đình nên Việt Nam có nhiều lợi thế. Nhưng bất ngờ không phải là không thể xảy ra, giống như năm 2014, Việt Nam đá bán kết trận lượt về với Malaysia trên sân nhà và đã thua, dù chỉ cần một kết quả hòa.
Cáp Anh Tài nhận định: “Philippines đã trải qua trận lượt đi với Việt Nam nên đã nghiên cứu kỹ chúng ta, nhưng tôi tin Việt Nam hòa 2 - 2 Philippines, tiến vào trận chung kết và vô địch. Như tôi viết lời ca khúc vậy: Chặng đường còn gian nan chông gai. Triệu người Việt Nam luôn chung vai. Tiếp sức đôi chân, thăng hoa trên cỏ xanh, với niềm tin chiến thắng. Đỏ rực cờ sao đang tung bay. Hòa nhịp hò reo vui hôm nay. Ánh mắt hân hoan AFF Cup vang tên Việt Nam…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.