Bốn sinh viên chôn sống một cậu bé ở Mỹ

21/08/2015 15:12 GMT+7

(TNO) Huffington Post ngày 20.8 đưa tin một nhóm sinh viên 4 người đã bị bắt với cáo buộc lừa một cậu bé 17 tuổi vào rừng, tấn công bằng dao rựa và chôn sống.

(TNO) Huffington Post ngày 20.8 đưa tin một nhóm sinh viên 4 người đã bị bắt với cáo buộc lừa một cậu bé 17 tuổi vào rừng, sau đó tấn công bằng dao rựa và chôn sống.
Jose Amaya Guardado bị ám sát cách dã man - Ảnh: chụp màn hình Huffington Post.
Cậu bé Jose Amaya Guardado bị giết hại cách dã man - Ảnh: chụp màn hình Huffington Post
Cậu bé đáng thương tên Jose Amaya Guardado chỉ mới 17 tuổi. Cảnh sát cho biết 4 sinh viên đã giết chết cậu bé và hai người trong nhóm sau đó đã quan hệ tình dục gần ngôi mộ chôn sống cậu bé.
Đài CBS dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết nhóm này đã âm mưu vụ giết người ghê rợn trong vòng 2 tuần. Họ đào sẵn mộ, giấu dao rựa trong rừng gần khuôn viên một trường học ở Florida.
Ba nghi phạm Kaheem Arbelo (20 tuổi), Jonathan Lucas (18 tuổi), Colon Christinan (19 tuổi) đã thú tội vào tuần trước. Nghi phạm thứ 4, Desiray Strickland (18 tuổi), bị bắt hôm 19.8 vừa qua.
Các sinh viên này đã dụ dỗ Guardado đến khu rừng gần trường, khoảng 35 dặm về phía nam của thành phố Miami (bang Florida). Arbelo, Lucas và Colon bị cáo buộc phục kích Guardado và Arbelo đánh cậu liên tục bằng dao rựa. Strickland thậm chí phàn nàn mình bỏ lỡ cuộc vui đầu tiên vì bận... đi vệ sinh. Nạn nhân cố gắng chống lại kẻ tấn công, nhưng chúng đông hơn nên cậu bị đánh đập bằng dao rựa cho đến khi khuôn mặt bị biến dạng, cảnh sát cho biết.
Guardado được chôn sau đó. Lucas và Colon trở về trường, trong khi đó Stricland và Arbelo còn ở lại để quan hệ tình dục.
Thi thể cậu bé 17 tuổi được phát hiện 3 ngày sau khi vụ tấn công. Cảnh sát cho rằng Guardado đã nợ Arbelo tiền ma túy.
Arbelo, Lucas và Strickland bị buộc tội giết người cấp độ 1. Colon phải đối mặt với cấp độ 2 với tội danh âm mưu và thực hiện giết người. Strickland còn đối mặt với việc bị buộc tội chống cự một sĩ quan bằng bạo lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.