Bộ ảnh cổ động cùng đeo khẩu trang 'siêu dễ thương của bạn trẻ Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
24/03/2020 14:11 GMT+7

Tỉnh đoàn Quảng Trị đã kết hợp với Câu lạc bộ Kiến tạo trẻ tỉnh Quảng Trị (Le QinsiDers) - thành viên tập thể của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, tạo ra bộ ảnh cổ động đeo khẩu trang siêu dễ thương

Khoảng một tuần qua, cứ mỗi ngày trên trang Facebook chính thức của Tỉnh đoàn Quảng Trị lại xuất hiện một bức ảnh cổ động việc phòng chống Covid-19 với sự sáng tạo hết sức mới mẻ. Đây là sự kết hợp của Tỉnh đoàn Quảng Trị và Câu lạc bộ Kiến tạo trẻ (Le QinsiDers).

Những bức tranh cổ động đưa lên facebook Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tạo hiệu ứng rất tốt

ẢNH: NGUYỄN PHÚC CHỤP LẠI

Theo chị Trần Thị Thu, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Quảng Trị, bộ ảnh này nằm trong chuỗi chiến dịch truyền thông “Hãy đeo khẩu trang nơi công cộng” mà Tỉnh đoàn Quảng Trị phát động vào hồi giữa tháng 3 vừa qua.
Theo đó, các bạn trẻ của Câu lạc bộ Kiến tạo trẻ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức thực hiện những bức ảnh cổ động là sự kết hợp của những ảnh chụp các danh lam, các công trình, trụ sở nổi tiếng của Quảng Trị và những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh (có đeo khẩu trang) cùng những dòng khẩu hiệu mang những thông điệp phòng chống Covid-19. “Cửa khẩu Lao Bảo, Nhà văn hóa Trung tâm, Mũi Trèo, chợ Đông Hà, ga Đông Hà… đều được các bạn bê vào bộ ảnh hết. Tất cả đều rất gần gũi và sống động. Chính vì thế, khi được đưa lên trang Facebook Tỉnh đoàn, bộ ảnh đã tạo nên được hiệu ứng đáng kể. Cả bộ ảnh có 9 bức, chúng tôi mới đăng 5 bức, nên nhiều bạn trẻ vẫn đang háo hức xem, bức tiếp theo sẽ là gì…”, chị Thu nói.

Mùi Trèo ...

ẢNH: TỈNH ĐOÀN QUẢNG TRỊ

Quốc môn ở cửa khẩu quốc tế Lao Bảo...

ẢNH: TỈNH ĐOÀN QUẢNG TRỊ CUNG CẤP

Ga Đông Hà...

ẢNH: TỈNH ĐOÀN QUẢNG TRỊ CUNG CẤP

Nhà văn hóa trung tâm thành phố...

ẢNH: TỈNH ĐOÀN QUẢNG TRỊ CUNG CẤP

Được biết, Câu lạc bộ Kiến tạo trẻ tỉnh Quảng Trị được thành lập năm 2015, là thành viên tập thể của Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Câu lạc bộ Kiến tạo trẻ tỉnh Quảng Trị còn thành viên của mạng lưới Thanh niên 2030 Youth Force Việt Nam - một mạng lưới do Liên hợp quốc thành lập và bảo trợ. Đến nay Le đã thực hiện được 9 dự án cộng đồng dành cho các học sinh, sinh viên trên địa bàn như chương trình thực tập sinh mùa hè, trại hè tranh biện, hội thảo cơ hội nghề nghiệp 4.0...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.