Bình Phước: Hơn 600 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
09/08/2020 09:32 GMT+7

Để tiếp sức cho các thí sinh, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng các đoàn cơ sở trực thuộc đã thành lập 41 đội hình tình nguyện với gần 600 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi.

Sáng ngày 9.8, cùng với sĩ tử cả nước, hơn 9.600 thí sinh tại Bình Phước đã chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Các thí sinh được đo thân nhiệt trước khi vào khu vực thi

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại điểm thi Trường THPT Đồng Xoài trong sáng nay hầu hết các thí sinh đều đến điểm thi từ khá sớm với tâm lý thoải mái, tự tin. Các thí sinh tự giác đeo khẩu trang khi đến điểm thi và được đo thân nhiệt trước khi vào khu vực thi để phòng chống dịch Covid-19.
Vẫn có thí sinh bỏ quên CMND, giấy tờ tùy thân khi đến điểm thi, tuy nhiên ngay sau đó được sự hỗ trợ của các đội hình tình nguyện, báo cho người nhà đã mang đến điểm thi kịp thời trước giờ thi.

Các phòng thi của điểm thi Trường THPT Nguyễn Du (TP.Đồng Xoài) được mở toang để thông thoáng khí

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Một nhóm tình nguyện viên tại TP.Đồng Xoài đang chuẩn bị các suất ăn, chuẩn bị phát cho các thí sinh sau khi kết thúc môn thi đầu tiên trong sáng nay

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Để tiếp sức cho các thí sinh, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng các đoàn cơ sở trực thuộc đã thành lập 41 đội hình tình nguyện với gần 600 tình nguyện viên, hỗ trợ tại 26 điểm thi trên toàn tỉnh.
Các đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi sẽ cấp phát miễn phí gần 25.000 chai nước, hơn 3.000 suất ăn (sáng, trưa), 5.000 khẩu trang y tế, 4.500 hộp sữa, 237 chỗ ở, 150 chai nước rửa tay, 850 bộ dụng cụ thước, viết, tẩy xóa… cho các thí sinh dự thi và người nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.