Biết thêm cách học tiếng Anh hiệu quả

Lê Thanh
Lê Thanh
20/04/2019 18:23 GMT+7

Tham gia Ngày hội 'Sinh viên với ngoại ngữ toàn thành - English Camp 2019', Nguyễn Thị Ngọc Lan, sinh viên Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM, chia sẻ: Hôm nay mình thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích, trong đó mình biết thêm cách học tiếng Anh sao cho hiệu quả...

Ngày 20.4, tại Trường ĐH Y dược TP.HCM, đã diễn ra Ngày hội 'Sinh viên với ngoại ngữ toàn thành - English Camp 2019', do Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức, thu hút hàng ngàn lượt bạn trẻ tham gia.
Hoạt động nhằm giúp học sinh, sinh viên có môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc nâng cao kỹ năng, trình độ tiếng Anh. Không những thế, đây còn là dịp để người trẻ được tiếp cận, trải nghiệm kỹ năng hội nhập, tìm hiểu văn hóa, con người các nước trong khu vực ASEAN và trên thế giới.
Đông đảo sinh viên đến với Ngày hội English Camp Lê Thanh
Với chủ đề “Journey to Creativity - Hành trình sáng tạo”, ngày hội là sân chơi thiết thực, phục vụ nhu cầu giao lưu Anh ngữ, góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh, khám phá môi trường học tập quốc tế dành cho sinh viên nói riêng và người trẻ đang làm việc tại TP.HCM nói chung.
Nguyễn Thị Ngọc Lan, sinh viên Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM, chia sẻ: “Hôm nay mình thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân. Ngoài việc biết cách học tiếng Anh sao cho hiệu quả, mình còn được tìm hiểu thêm một số nét văn hóa đặc trưng của các nước trong khu vực ASEAN thông qua các tiết mục nghệ thuật, gian hàng trò chơi dân gian”.
Còn Trần Ngọc Huy, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn, nói: “Mình ấn tượng với các bạn sinh viên tại vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh. Nhìn họ diễn đạt các vấn đề bằng tiếng Anh một cách lưu loát, tự tin nên mình phải quyết tâm học tiếng Anh sao cho tốt hơn”.
Thí sinh tham gia phần thi hùng biện tiếng Anh Lê Thanh
Theo anh Phạm Kiều Hưng, Phó chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên TP.HCM, trong khuôn khổ ngày hội diễn ra nhiều hoạt động, cuộc thi sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp người trẻ có cơ hội trải nghiệm thực tế theo trình độ ngoại ngữ vốn có của mình tương ứng với từng khu vực trải nghiệm.
Sinh viên đăng ký tham gia trải nghiệm các hoạt động miễn phí tại ngày hội Lê Thanh
“Chẳng hạn, ở khu vực trình độ cơ bản - basic level - bao gồm các nội dung như kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, trải nghiệm văn hóa, tham gia gian hàng vượt chướng ngại vật, cuộc thi vũ điệu thế giới. Với khu vực trình độ trung bình - intermediate level - có các hoạt động như gian hàng giới thiệu và trò chơi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử, địa lý Việt Nam; thi “Hát và biểu diễn karaoke tiếng Anh”. Còn ở khu vực trình độ cao - advanced level - thì có thi Hùng biện tiếng Anh, với chủ đề Tái hiện hội nghị mô phỏng ASEAN, biểu diễn nghệ thuật bằng tiếng Anh sử dụng nhạc cụ dân tộc; trao đổi tiếng Anh và triển lãm sách ngoại văn...”, anh Kiều Hưng, cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.