Bị từ chối tình yêu, một nam sinh tẩm xăng tự thiêu

08/08/2012 10:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 16 giờ chiều 7.8, tại Trường THPT P.Đ.P (Hà Tĩnh), một nam sinh đã tẩm xăng tự thiêu do bị bạn gái từ chối tình yêu.

T.V.H, nam sinh lớp 11, Trường P.Đ.P có "để ý" đến cô bạn gái cùng khóa N.T.M.D, cả hai năm nay lên lớp 12. Để chứng minh tình yêu, H. đã làm tất cả, nhưng bị bạn gái từ chối tình cảm vì muốn ưu tiên cho việc học, lại bị bố mẹ D. ra sức ngăn cấm, nhiều lần H. đã dọa làm liều để chứng minh tình yêu.

Chiều 7.8, cả H. và D. đều có mặt trong danh sách học sinh của trường đi lao động hè. Và trước đó, H. đã lên mạng facebook viết vài lời với nội dụng từ biệt bạn bè. Khi đến trường, H. đã thủ một chai xăng trong người.

Khoảng 16 giờ, khi D. đang cùng bạn lau dọn, vệ sinh phòng học ở tầng trên H. giả vờ đau chân, xin cô giáo cho ngồi nghỉ. Sau đó, H. đi lên tầng trên và lấy chai xăng tưới lên người châm lửa, rồi sau đó lao vào D. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến nhiều học sinh hoảng sợ.

Một số nam sinh đã nhanh tay dùng các thau nước lau dọn vệ sinh trong phòng tưới lên người H. Ngọn lửa được dập tắt, nhưng H. bị bỏng rất nặng. H. sau đó được nhà trường đưa tới Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh sơ cứu, trước khi chuyển thẳng ra Viện bỏng quốc gia.

Trương Hoa

>> Bị phản đối yêu đương, thiếu nữ Ấn Độ giết cha
>> Witherspoon thất vọng khi "yêu đương" cùng Pattinson
>> Học trò nói chuyện yêu đương
>> Cảm xúc thật của yêu đương trên màn ảnh
>> Tự thiêu chưa rõ nguyên nhân
>> Hai vụ tự thiêu
>> Một người tự thiêu tại nhà
>> Tự thiêu vì không tiền mua đồng phục
>> Một nữ sinh tự thiêu
>> Trung Quốc xử tử “thiếu gia giết người”
>> Tự thiêu trong phòng trọ
>> Phóng hỏa tự thiêu, 3 người bị thương
>> Giận vợ, tự thiêu
>> Kế toán trưởng tự thiêu
>> Tự thiêu trước nhà người yêu
>> Tự thiêu để tìm lối thoát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.