Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn tặng bằng khen cho 2 tập thể Báo Thanh Niên

15/04/2017 17:40 GMT+7

Sáng 15.4, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên để thăm động viên và trao quyết định tặng bằng khen của T.Ư Đoàn cho 2 tập thể là: Ban Thanh niên & Giáo dục và nhóm phóng viên thực hiện loạt bài “Hải trình tháng ba - viết về Đảo thanh niên”, đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền Tháng Thanh niên.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, anh Lê Quốc Phong nói: “Ban Bí thư ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các bộ phận liên quan của Báo làm việc, chuyển tải những bài viết hay trong Tháng Thanh niên. Ban bí thư T.Ư Đoàn mong muốn báo Thanh Niên chú trọng đến phong trào tuổi trẻ sáng tạo, câu chuyện khởi nghiệp của thanh niên, gương người trẻ sống có nghị lực vượt lên số phận… đó cũng là cách để chúng ta gắn kết với xã hội, tạo điều kiện cho người trẻ phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, T.Ư Đoàn cũng kỳ vọng về những thông tin của người trẻ trên thế giới được chuyển tải trên trang báo. Tôi có lời khen trong thời gian vừa qua Báo Thanh Niên có những thông tin khá cân đối, hài hòa giữa cái mảng đấu tranh chống tiêu cực, thể hiện cái chất, tính chiến đấu của tờ Báo Thanh Niên, kể cả mảng thanh niên trong việc giới thiệu mô hình, việc làm, giải pháp hay của người trẻ”.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong (bên trái) trao đổi cùng anh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên Ảnh: Ngọc Dương
Theo anh Lê Quốc Phong, thời gian tới Báo Thanh Niên cần mở diễn đàn rộng rãi để lắng nghe những ý kiến đóng góp cho văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc khóa 11. “Tôi mong muốn, ở Báo Thanh niên, tất cả các ban chuyên môn và đặc biệt là Ban Thanh niên - Giáo dục phải đặt mình trong tâm thế cùng tham gia Đại hội Đoàn, bằng những tuyến bài viết, chuyên trang, chuyên mục được chuyển tải trên báo”. Anh Phong nói.
Tiếp thu những ý kiến của Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong, nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên nói: “Cảm ơn sự quan tâm Ban bí thư T.Ư Đoàn đối với Báo Thanh Niên. Báo sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển tờ báo ngày càng có nhiều nội dung thông tin bổ ích về người trẻ, chú trọng chuyển tải những thông tin phục vụ cho Đại hội Đoàn toàn quốc”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.