Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm các thế hệ cán bộ vì thiếu nhi

Lê Thanh
Lê Thanh
15/05/2021 19:31 GMT+7

Chiều 15.5, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam , anh Nguyễn Anh Tuấn đã đến thăm, tặng quà cho các thế hệ cán bộ vì thiếu nhi.

Tại nhà riêng của nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa  (ở Q.7 TP.HCM), ngoài việc báo cáo những kết quả đạt được của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong thời gian vừa qua, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trân trong chúc nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa được nhiều sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp vào các chương trình học bổng, giáo dục đạo đức lối sống, lý tưởng cho thế thanh thiếu nhi trong cả nước.
Tiếp đến, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đến thăm, tặng quà, chúc sức khỏe bà Phạm Phương Thảo, nguyên Bí thư T.Ư Đoàn, nguyên Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, nguyên Chủ tịch HĐND TP.HCM.
Cũng trong chiều 15.5, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cũng đến thăm ông Nguyễn Hoàng Năng, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP.HCM và Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM tại nhà riêng ở Q.Tân Phú, TP.HCM.
Ghi nhận những đóng góp của các cô chú, anh chị về quá trình công tác và có nhiều đóng góp cho sự hình thành, phát triển của tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn, bày tỏ: “T.Ư Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư trân trọng những tình cảm, sự vất vả, hy sinh của các thế hệ cán bộ Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh các thời kỳ”.
Theo Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn, chính nhờ sự cần mẫn, trách nhiệm, sáng tạo của các anh chị Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đội các thời kỳ mà chúng ta đã góp phần chăm sóc, giáo dục cho nhiều thế hệ thiếu niên nhi đồng tốt hơn, từ đó xây dựng một lớp măng non của đất nước lớn lên, có những đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.
“Bên cạnh đó, chính việc cũng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Đội, nâng cao chất lượng của Đội viên đã giúp hình thành nguồn lực phong phú để kết nạp các em, các bạn vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Và chúng tôi luôn coi việc xây dựng Đội vững mạnh là xây dựng Đoàn trước một bước”, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.