Bị chồng chê 'xấu như heo', mẹ trẻ ôm con nhảy lầu tự tử

18/10/2016 15:30 GMT+7

Quá buồn vì bị chồng chê 'xấu như heo' sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, người mẹ trẻ đã ôm đứa con 8 tuổi nhảy lầu tự tử.

Báo Komsomolskaya Pravda ngày 17.10 dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết đã tìm thấy thi thể của Anna Ozhigova (33 tuổi) cùng con trai Gleb (8 tuổi) sau khi cô ôm đứa con đang ngủ say nhảy lầu tự tử hôm 13.10 tại thành phố Omks (tây nam Siberia, Nga).
Trước đó, Ozhigova chia sẻ trên mạng xã hội rằng bản thân cảm thấy suy sụp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Cụ thể, cánh mũi của bà mẹ trẻ đã bị nới rộng quá mức, khiến nó "trông y như của một con heo". Không những thế, ông chồng Oleg Ponomarev còn liên tục giả tiếng lợn kêu để trêu chọc cô, thậm chí đòi ly thân.
Cô Anna Ozhigova và bé Gleb (8 tuổi) Ảnh chụp màn hình The LAD Bible
"Tôi chẳng thể cười được nữa. Lỗ mũi của tôi to như lợn vậy, mà chúng còn tách rời nhau ra. Nụ cười của tôi thì trở nên nhăn nhó không thể tả vì ông ta (bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ) đã tách bớt cơ trên môi và thay đổi nó. Chồng tôi thì liên tục kêu eng éc mỗi khi nhìn thấy tôi", Anna Ozhigova đau đớn chia sẻ trong một tin nhắn gửi cho người bạn thân, không lâu trước khi cô quyết định ôm con nhảy lầu tự tử.
Cũng theo lời bạn bè của Ozhigva, vụ phẫu thuật thẩm mỹ thất bại dẫn đến những rạn nứt trong gia đình đã khiến bà mẹ trẻ trầm cảm nặng, thậm chí từng cố gắng tự tử nhưng bất thành. Cô tỏ ra lo ngại rằng nếu buộc phải ly hôn thì người chồng sẽ giành được toàn quyền nuôi con và cách ly bé khỏi mình, trang DailyMail cho hay.
Trong bức thư tuyệt mệnh, Ozhigova cho biết cô "mong muốn Gleb được hạnh phúc, sự tử tế và bình an, nhưng nó lại đang lớn lên trong bầu không khí phẫn nộ".
Ủy ban điều tra của Nga cho biết trong thư tuyệt mệnh, Ozhigova thừa nhận đã quyết định tự tử "vì những lí do cá nhân". Trong khi đó, người chồng và cha mẹ cô gái vẫn chưa lên tiếng thanh minh về vụ việc.
Anna Ozhigova trước và sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi Ảnh chụp màn hình trang DailyMail
Trước đó, vào tháng 6 năm nay, tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi xảy ra vụ cha ôm con nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên, đứa trẻ 28 tháng tuổi chết ngay tại chỗ, còn người cha bị thương nặng.
Ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cho biết  ngày 21.6, anh Hồ Văn H. (35 tuổi), thôn Trà Ong, xã Trà Quân, huyện Trà Bồng, đưa con là cháu Hồ Công P. (28 tháng tuổi) đến Khoa nhi của bệnh viện để điều trị bệnh tiêu chảy và suy dinh dưỡng.
Đến sáng 23.6, sau khi điện thoại cho người thân, anh H. bất ngờ lấy sim điện thoại ra bẻ, tháo dây chuyền dịch trên người của con rồi ôm con từ tầng 5 lên tầng 6, rồi bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống rơi trúng ban công tầng 3. Hậu quả, cháu P. chết ngay tại chỗ, còn anh H. bị thương nặng được chuyển vào phòng Hồi sức cấp cứu điều trị trong tình trạng hôn mê sâu. Anh H. có tiền sử bị bệnh tâm thần hiện đang điều trị tại Bệnh viện tâm thần Quảng Ngãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.