Bị cháy nhà, cặp vợ chồng trẻ vẫn thản nhiên selfie

12/01/2018 13:27 GMT+7

Dù nhà bị lửa thiêu cháy nhưng một cặp vợ chồng trẻ ở miền nam Trung Quốc vẫn thản nhiên làm dáng và chụp ảnh selfie rồi đăng lên mạng xã hội. Thái độ của họ khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên.

Các bức ảnh của cặp vợ chồng trẻ đã lan nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc. Đám cháy làm hư hỏng nghiêm trọng căn nhà của họ ở thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, theo South China Morning Post.
Nguyên nhân đám cháy là do cặp vợ chồng này sử dụng lò sưởi để làm khô quần áo bị chập điện. Họ được hàng xóm hỗ trợ để dập tắt đám cháy. May mắn không có ai bị thương nhưng ngôi nhà bị hư hỏng nặng.
“Việc này đã dạy cho chúng tôi hiểu được việc phòng tránh hỏa hoạn vào mùa đông quan trọng như thế nào và chúng tôi nên cười để đối mặt với mọi thứ mình gặp phải”, người chồng nói đùa trong một đoạn video đăng trên mạng xã hội WeChat.
Các bức ảnh và video của họ được chia sẻ trên mạng xã hội. Thái độ lạc quan của cả hai đã khiến nhiều người kinh ngạc. “Tôi thích thái độ sống này. Vì chúng ta không thể thay đổi quá khứ nên hãy đối diện mọi thứ với tâm thế lạc quan”, một người dùng mạng xã hội viết.
Tuy nhiên, một số người cho rằng họ bất ngờ trước thái độ thản nhiên chụp ảnh selfie của cặp đôi này.
Cặp vợ chồng trẻ cho biết họ làm thế vì muốn gửi một thông điệp tích cực đến mọi người và không ngờ các bức ảnh lại được chia sẻ rộng rãi như vậy, theo South China Morning Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.