Bị bắt, gái đẹp mặc bikini đạp vỡ kính xe cảnh sát

02/08/2016 20:46 GMT+7

Hành động liều lĩnh dùng chân đạp vỡ kính xe cảnh sát khiến cô gái trẻ đối mặt với nguy cơ ngồi tù nửa tháng và 'cháy túi' vì nộp tiền phạt...

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái có mái tóc vàng chống đối việc bị cảnh sát bắt giữ bằng cách dùng chân trần đạp vỡ kính chắn gió trên xe ô tô, khiến người xem ngỡ ngàng.

 Cảnh tượng trên được người đi đường ở Nga tình cờ nhìn thấy và ghi lại bằng điện thoại. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nước này, The Mirror.

Theo hình ảnh clip ghi lại, cô gái mặc bikini gợi cảm đang trong trạng thái say xỉn bị cảnh sát khống chế, buộc ngồi vào ô tô để áp tải về đồn. Trước đó, người dân địa phương phát hiện cô tham gia một cuộc ẩu đả, gây mất trật tự tại một hồ bơi trong thành phố.
Người phụ nữ liên tục tìm cách thoát ra khỏi xe cảnh sát sau khi bị bắt giữ vì tội quấy rối Ảnh chụp màn hình The Mirror
Bị cảnh sát bắt, người đẹp tức tối, cô chống trả quyết liệt bằng cách dùng chân đạp vào tấm kính chắn gió ô tô, cố gắng thoát thân theo cách không tưởng. Bất ngờ, tấm kính vỡ tung.
Trước hành động quá khích của cô gái, viên cảnh sát bị sốc, anh lấy chân giữ cửa ô tô và hét lên cảnh cáo cô gái. Đáng nói, dù khá say nhưng người này vẫn cố giơ cao chiếc máy tính bảng ghi hình viên cảnh sát, khi anh này quát tháo cô vì đã đạp vỡ kính xe hơi.
Cảnh sát yêu cầu cô gái dừng hành động dùng chân đạp vào cửa kính Ảnh chụp màn hình The Mirror

Nhiều người xem clip đoán rằng cô gái trên sẽ phải đối diện với khá nhiều phí phạt khác nhau bao gồm chống người thi hành công vụ, phá hoại tài sản của cảnh sát, có thể bị giam giữ đến 15 ngày. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.